Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đầm dự tiệc cho cô nàng dịu dàng tại Yando

Trước mỗi bữa tiệc, việc chọn được bộ đầm vừa tôn dáng, vừa phù hợp bối cảnh luôn khiến chị em đau đầu. Với vài gợi ý nhỏ từ Yando, bạn sẽ tìm được thiết kế ưng ý.

dam du tiec anh 1

Đầm trắng xòe nhẹ nhàng bằng chất liệu voan, linen, lụa cát... với thiết kế điệu đà luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn nữ khi dự tiệc. Không chỉ toát lên vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, trang phục này còn giúp bạn gái nổi bật trong mỗi khung hình.

dam du tiec anh 2

Bên cạnh màu trắng, đầm be, hồng phấn cũng là lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Những tông màu này không quá kén người mặc, đồng thời dễ sử dụng trong nhiều dịp như tiệc cưới, sinh nhật, tổng kết...

dam du tiec anh 3

Các mẫu đầm họa tiết nhỏ giúp người mặc trở nên nổi bật và đáng yêu. Ngoài ra, kết hợp thêm tay và vai áo cách điệu, mẫu đầm này cũng giúp phái đẹp trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn.

dam du tiec anh 4

Khi tham dự những buổi tiệc có tính chất trang trọng, bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm có form dáng cứng cáp. Thiết kế hiện đại, chất liệu vải cao cấp giúp người mặc tự tin và cuốn hút hơn.

dam du tiec anh 5

Vải lụa cát thường cũng được sử dụng để thiết kế nên những mẫu đầm dự tiệc cao cấp. Chất liệu này kết hợp cùng form dáng chuẩn sẽ giúp người mặc tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

dam du tiec anh 6

Điểm nổi bật của các bộ đầm của Yando là đường cắt xẻ, cách điệu tinh tế. Các chi tiết này giúp phái đẹp dễ dàng khoe khéo vóc dáng quyến rũ, đồng thời tạo điểm nhấn giúp bộ trang phục thêm ấn tượng.

dam du tiec anh 7

Với những bữa tiệc sôi động và không quá gò bó về trang phục, những mẫu đầm có màu sắc nổi bật hoặc đối lập sẽ là lựa chọn phù hợp cho cô nàng cá tính. Đơn cử, màu đỏ - đen không chỉ giúp bạn nổi bật giữa đám đông, mà còn tạo dựng phong cách trưởng thành, quyến rũ.

dam du tiec anh 8

Ngoài những mẫu đầm dự tiệc đẹp quyến rũ, Yando còn có nhiều thiết kế đầm công sở, đầm suông, áo thun, chân váy. Đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn được trang phục phù hợp vóc dáng, sở thích và nhu cầu sử dụng.

dam du tiec anh 9

Chia sẻ về những mẫu đầm dạ hội của cửa hàng, chị Lê Cảnh Thân - CEO Yando cho biết: “Yando nỗ lực không ngừng để mang đến những mẫu thiết kế mới, đa dạng từ chất liệu đến màu sắc cùng giá cả phải chăng. Tôi mong rằng khách hàng khoác lên mình trang phục của Yando sẽ tự tin và nổi bật hơn khi dự tiệc, dạo phố hay đi làm. Sự yêu mến của khách hàng là thước đo quan trọng cho hành trình chinh phục thành công của tôi và Yando”.

Thời trang Yando

Địa chỉ: 1038 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: cskh@yando.vn | Hotline: 0967113838

Website: www.yando.vn | Fanpage: Yando

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm