Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi sang, Casillas mua đảo tặng con trai

Hạnh phúc vì chuẩn bị được làm bố trẻ con, thủ môn Iker Casillas quyết định chi hàng triệu euro mua một hòn đảo tặng thiên thần nhỏ sắp chào đời của mình.

Sara Carbonero dự kiến sinh vào cuối tháng 12/2013 hoặc đầu năm 2014. Trong khi cô bồ xinh đẹp tíu tít với những kế hoạch mua đồ sơ sinh, thì Iker Casillas đã ấp ủ và chuẩn bị thực hiện một kế hoạch vĩ đại hơn nhiều.

Casillas quyết định mua một hòn đảo ở Los Lagos thuộc Tây Ban Nha để tặng cậu con trai sắp chào đời.

Một người bạn thân của Iker Casillas tiết lộ với tờ Sport, thủ môn đang bị thất sủng ở Real Madrid đã xem và quyết định mua một hòn đảo ở Los Lagos thuộc Tây Ban Nha tặng bồ, đặc biệt là cậu con trai sắp chào đời.

Theo Sport, diện tính hòn đảo mà Iker Casillas đặt mua lên đến 3.000 km2. Chưa biết chính xác thủ quân ĐT TBN và Real Madrid phải chi bao nhiêu để trở thành chủ sở hữu của hòn đảo này, nhưng Casillas chắc chắn sẽ phải móc hàng triệu euro cho hợp đồng bất động sản này.

Trên hòn đảo được miêu tả là rất thơ mộng này, Iker Casillas dự định xây dựng một tổ hợp giải trí sang trọng. Được biết, sau khi treo giày, Iker Casillas và vợ con sẽ định cư ở hòn đảo xinh đẹp ở Los Lagos. Ngoài ra, thủ môn người Tây Ban Nha còn mở cửa tự do đón người thân và bạn bè đến nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần hoặc khi hè đến.

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm