Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Casillas đang ở vào tình cảnh khó khăn’

Ngôi sao số 1 của CLB chủ sân Bernabeu cho biết thủ môn người Tây Ban Nha Iker Casillas hiện gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức ở Real.

Từ đầu mùa giải, Iker Casillas vẫn chưa có một lần được góp mặt trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại La Liga. Trong trận đầu tiên ra sân sau 8 tháng điều trị chấn thương gặp Galatasaray ở vòng bảng Champions League, Casillas chỉ thi đấu được vài phút trước khi được cho ra nghỉ vì chấn thương tái phát. Tiếp tục vắng mặt thời gian tới, thủ môn người Tây Ban Nha rất khó cạnh tranh với Diego Lopez.

Iker Casillas đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Real.

Theo đánh giá của Cristiano Ronaldo, thủ môn Iker Casillas sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể trở lại vị trí trong khung thành Real thời gian tới. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Casillas đang ở vào tình cảnh khó khăn. Anh ấy đã không có nhiều đối thủ cạnh tranh trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, Casillas vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: “Tôi hiện luyện tập với Diego Lopez, và anh ấy cũng là một thủ môn rất tốt, nên HLV Ancelotti không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc lựa chọn người gác đền cho Real”. Ở trận gặp Getafe, Ronaldo đã lập cú đúp giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Tính đến thời điểm hiện tại ở mùa này, CR7 đã ghi 4 bàn sau 5 trận ở La Liga. Còn tại Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú hat-trick ngay trong trận ra quân vòng bảng gặp Galatasaray. Theo số liệu thống kê của tờ Marca, Ronaldo đã có 209 bàn thắng sau 205 trận trong màu áo CLB chủ sân Bernabeu. Với thành tích này, CR7 đã vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez và trở thành chân sút vĩ đại thứ 5 trong lịch sử Real.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm