Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas bị trừng phạt vì bép xép chuyện của Real với bồ?

Phát biểu mới đây của Chủ tịch Perez cho thấy, ông đã rất không hài lòng khi Iker Casillas mang chuyện nội bộ ở phòng thay đồ Real Madrid đi nói với người yêu, khiến mọi chuyện càng trở nên tệ hơn.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu cô bồ của thủ thành Casillas không phải là dân làm báo! Đằng này, bên cạnh vẻ đẹp hút hồn, Sara Carbonero còn là một nữ phóng viên truyền hình đầy năng động.

Vì vậy, sau khi nghe người yêu kể chuyện nội bộ Real lục đục, đấu đá nhau ở mùa giải cuối dưới triều đại Mourinho, lúc ấy Sara chớp ngay thời cơ, tạo thành tin sốt dẻo, được nhiều người quan tâm.

Với phóng viên Sara, người yêu Casillas là kênh thông tin đáng giá để có tin sốt dẻo!

Sau đó, cô xuất hiện trên truyền hình Mexico và đã đề cập đến sự "rạn nứt" trong phòng thay đồ ở Bernabeu cũng như úp mở những cầu thủ không cùng chiến tuyến với Mourinho.

Cũng cần phải nói thêm rằng, Casillas và Sergio Ramos chính là 2 cái tên mà được báo chí Tây Ban Nha cho rằng đã gây sức ép để buộc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải ra đi.

Và dù là chuyện đã qua nhưng thái độ của Chủ tịch Perez cho thấy, Casillas sẽ còn dự bị dài dài nếu tiếp tục ở lại Real. Ông phàn nàn với AS: "Iker là đội trưởng, tuy nhiên lắm lúc anh ấy không giúp chúng tôi, vì đôi khi những người gần gũi chúng ta phạm sai lầm".

Ông nói thêm với ngụ ý rằng, Casillas đi "ton hót" chuyện Real với người yêu và sau đó thông tin đăng tải không đúng sự thật: "Bốn chúng tôi có bữa ăn trưa (Chủ tịch Perez, GĐTT Jose Angel Sanchez, đội trưởng Casillas và đội phó Ramos) và đã có sự thống nhất về cấu trúc tiền thưởng. Sau đó xuất hiện một bài báo nói về chuyện này nhưng lại nói không đúng sự thật".

Rõ ràng, con người quyền lực Perez không hài lòng chuyện Casillas để lộ thông tin nội bộ cho người yêu. Tuy nhiên, phát biểu mới nhất vào hôm qua (20/9), trên La Sexta, ông khẳng định không có ý "hiểm độc" gì với thủ môn này. Thậm chí, ông còn lên tiếng ca ngợi, bày tỏ sự tự hào về Iker.

Perez cho rằng, ông nói "không giúp đội bóng" là nói chung tất cả mọi người, chứ không phải riêng gì Casillas, và anh là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha,...

Chủ tịch Perez vừa đấm vừa xoa thủ môn 32 tuổi!

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm