Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choi Ji Woo lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” cho biết cô thay đổi nhiều kể từ khi làm vợ và trở thành một người mẹ. Cuộc sống hiện tại của Choi Ji Woo hạnh phúc, viên mãn.

Ngày 17/2, Sina đưa tin Choi Ji Woo vừa tham gia ghi hình quảng cáo và lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ở tuổi 46.

Minh tinh xứ Hàn cho biết cô hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái. Mỗi ngày, Choi Ji Woo bị đánh thức bởi giọng nói của em bé 9 tháng tuổi. Cô nhìn ngắm con gái khi chơi đùa và cố gắng ghi lại những khoảnh khắc đó bằng máy ảnh.

"Nhờ con gái mà tâm trạng tôi tốt lên, phấn chấn hơn. Hai mẹ con có thể chơi đùa cả ngày với nhau", cô chia sẻ.

Nói về những thay đổi khi làm vợ, làm mẹ, mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường bày tỏ cô trở nên có trách nhiệm hơn với gia đình và những người xung quanh. Minh tinh ý thức hoàn thiện bản thân để con gái noi theo.

Choi Ji Woo tái xuất showbiz hồi tháng 10/2020 sau thời gian tạm dừng hoạt động để sinh con và chăm lo cho gia đình.

Nữ diễn viên khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thon thả. Lúc này, minh tinh xứ Hàn mới góp mặt trong một số hoạt động quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, xuất hiện trên tạp chí thời trang, chứ chưa có kế hoạch đóng phim trở lại.

Choi Ji Woo là diễn viên được đặc biệt yêu thích tại Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Á. Vào thập niên 2000, thông qua các loạt phim kinh điển như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Choi Ji Woo trở thành nữ diễn viên có cát-xê cao nhất xứ kim chi.

Người đẹp bí mật kết hôn vào tháng 3/2018. Choi Ji Woo cũng chỉ thông báo sẽ lập gia đình vài phút trước khi bước vào lễ đường. Đến tháng 5/2020, cô hạnh phúc thông báo đã lên chức mẹ và có con gái đầu lòng.

Theo trang Dispatch, chồng của Choi Ji Woo là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại dựa trên nền tảng O2O, kém cô 9 tuổi. Đại diện công ty cũng cho biết nữ diễn viên giữ kín danh tính của chồng bởi cô lo lắng những áp lực anh có thể gặp phải sau khi kết hôn. Đồng thời, cô cũng lo lắng công việc kinh doanh của gia đình chồng có thể gặp ảnh hưởng.

Cặp sao ‘Trò chơi vương quyền’ đón con trai đầu lòng

Kit Harington và Rose Leslie bị bắt gặp khi đang đưa con đi dạo công viên. Quản lý của nam diễn viên xác nhận thông tin cặp sao đã có bé trai đầu lòng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm