Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao ‘Trò chơi vương quyền’ đón con trai đầu lòng

Kit Harington và Rose Leslie bị bắt gặp khi đang đưa con đi dạo công viên. Quản lý của nam diễn viên xác nhận thông tin cặp sao đã có bé trai đầu lòng.

Ngày 17/2, cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc Kit Harington và Rose Leslie đưa một bé trai đi dạo trong công viên ở London (Anh).

Leslie khi ấy đang đội mũ, đeo khẩu trang che kín. Cô liên tục nhìn xuống chiếc xe nôi - nơi cậu bé đang nằm ngủ.

Kit Harington co con dau long anh 1

Kit Harington và Rose Leslie chào đón con trai đầu lòng. Ảnh: AP.

Sau đó, Marianna Shafran - quản lý của Kit Harington - chính thức xác nhận với USA Today thông tin hai ngôi sao vừa chào đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, người này không chia sẻ thêm về con trai của cặp diễn viên Game of Thrones.

"Họ đang hạnh phúc bên con trai đầu lòng", Shafran cho biết.

Trước đó, hồi tháng 9/2020, trả lời phỏng vấn một tờ tạp chí, Leslie cho biết cô và ông xã đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Kit Harington sinh năm 1986, xuất thân là diễn viên kịch. Vai Jon Snow trong Game of Thrones giúp anh nổi tiếng toàn cầu.

Tài tử và Rose Leslie bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 sau khi họ gặp nhau trên phim trường Game of Thrones. Sau ba mùa được ghép cặp trong phim, Kit Harington và Rose Leslie chính thức đính hôn vào ngày 26/9/2017.

Chuyện tình của Kit Harington và Rose Leslie từng gây tốn giấy mực của báo chí bởi nhiều lần hợp tan. Sau một năm công khai hẹn hò, Kit Harington và Rose Leslie bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đến năm 2016, sau ba năm xa cách, Harington và Leslie mới chính thức tái hợp.

Kit Harington co con dau long anh 2

Cặp sao kết hôn vào năm 2018.

Tháng 6/2018, bộ đôi tổ chức lễ thành hôn. Buổi lễ diễn ra tại nhà thờ Rayne ở vùng quê Scotland. Nhiều bạn diễn trong Game of Thrones như Sophie Turner, Maisie Williams, Emilia Clarke... đã đến chúc mừng hạnh phúc của Kit Harington và Rose Leslie.

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza ra sao sau 13 năm đăng quang?

Dayana Mendoza đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Ở tuổi 35, cô vẫn giữ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm