Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi hay nửa mùa, Ronaldo vẫn có chỉ số cao hơn Messi trong game

Chỉ thực sự bùng nổ trong khoảng thời gian từ đầu năm 2018 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn được đánh giá là cầu thủ có chỉ số cao nhất trong tựa game FIFA đình đám.

Mỗi mùa giải kết thúc cũng là lúc EA Sports công bố đội hình gồm những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất trên toàn châu Âu. Vẫn là sự xuất hiện mặc định của hai siêu sao Cristiano Ronaldo - Lionel Messi và bên cạnh đó là những cá nhân thi đấu xuất sắc trong mùa giải 2017/18.

Chỉ số trong game của Ronaldo và Messi luôn là đề tài tranh luận sôi nổi của người hâm mộ và năm nay cũng không phải ngoại lệ. Lionel Messi đạt phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải vừa qua với 44 bàn, 14 đường kiến tạo, giành cú đúp La Liga, Copa del Rey, chiếc giày vàng châu Âu. 

Dù vậy, siêu sao người Argentina chỉ có điểm tổng quát 98, ít hơn 1 so với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Ronaldo van co chi so cao hon Messi anh 1
Đội hình hay nhất mùa giải theo đánh giá của EA Sports. Đồ họa: B/R.

Ronaldo khởi đầu chậm chạp và chỉ thực sự bắt đầu thi đấu bùng nổ từ đầu năm 2018. CR7 kết thúc mùa giải vừa qua với 43 bàn, 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường và giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp. 

Mùa giải năm ngoái, cả Ronaldo và Messi đều sở hữu chỉ số tổng quát cao nhất game (99). Tuy nhiên sang năm nay, vị trí độc tôn lại thuộc về siêu sao đang khoác áo Real Madrid.

Bên cạnh đó, đội hình hay nhất mùa của FIFA năm nay còn chứng kiến sự xuất hiện của Mohamed Salah. Chân sút người Ai Cập thay thế Neymar sánh vai cùng Ronaldo, Messi trên hàng công. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool khép lại mùa giải với 43 bàn thắng, 14 pha kiến tạo và sở hữu chỉ số tổng quát ngang Lionel Messi.

Ngoài Salah, Premier League còn đóng góp 3 đại diện khác trong đội hình hay nhất năm và đó đều là những cái tên của thành Manchester: Kevin De Bruyne, Kyle Walker (Manchester City) và David De Gea (Manchester United).

Ronaldo van co chi so cao hon Messi anh 2
Danh sách các cầu thủ có phong độ tốt nhất mùa giải 2017/18 trong game FIFA.
World Cup và cơ hội cuối cùng của Messi Siêu sao của Barcelona thừa nhận World Cup 2018 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để anh và các đồng đội tại tuyển Argentina bước lên đỉnh vinh quang.

Ronaldo, Messi, Pogba ấn tượng trong bộ poster World Cup 2018

Các siêu sao Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar và Paul Pogba được khắc họa chi tiết, đẹp mắt thông qua bộ áp phích World Cup 2018 của họa sĩ Paul Lacolley.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm