Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chờ Messi nổi giận 'phục thù'

Một chiến thắng trước Venezuela vừa giúp Argentina trả hận, vừa đưa họ tiến gần hết đến tấm vé dự World Cup 2014.

Chờ Messi nổi giận 'phục thù'

Một chiến thắng trước Venezuela vừa giúp Argentina trả hận, vừa đưa họ tiến gần hết đến tấm vé dự World Cup 2014.

7h ngày 23/3, sân Monumental: Argentina- Venezuela

Argentina đang dẫn đầu bảng khu vực Nam Mỹ với 20 điểm sau 9 vòng đấu. Họ thắng 6, hòa 2 và thua duy nhất 1 trận. Đối thủ đánh bại họ ở lượt trận thứ 2 diễn ra cuối năm 2011 chính là Venezuela bằng pha lập công duy nhất của Amorebieta. Đối với Agentina đó là ký ức đau đớn.

Sau trận thua vào tháng 11/2011, Argentina thi đấu cực kỳ thăng hoa. Họ bất bại tại vòng loại cũng như chỉ để thất bại 1 trận trong 7 trận thi đấu giao hữu. Trong chuỗi trận thăng hoa này, Messi đã thi đấu rực sáng. Thành công lớn nhất của HLV Alejandro Sabella chính là đã tìm ra được “công thức” để El Pulga phát huy được hết tài năng của mình.

Messi đang có phong độ cao trong màu áo ĐT Argentina.

Messi tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất để Argentina tìm kiếm chiến thắng trước Venezuela. Sát cánh cùng anh sẽ là Gonzalo Higuain, chân sút đang có phong độ ghi bàn cực tốt tại vòng loại. Anh cùng Messi đã có được 7 bàn, chia sẻ ngôi vua phá lưới cùng Luis Suarez.

Dù thiếu vắng Sergio Aguero và Di Maria do chấn thương nhưng sức mạnh tấn công của Argentina vẫn không hề suy yếu bởi vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ tấn công thượng thặng. Vị trí của Aguero hoàn toàn có thể được Lavezzi thay thế hoàn hảo.

Venezuela hiện đang đứng thứ 4 vòng loại với 12 điểm. Họ đang bằng điểm với Uruguay và Chile, vì thế họ rất cần một chiến thắng để bứt lên. Thiếu vắng lớn nhất của họ là chân sút Amorebieta, người ghi bàn thắng duy nhất ở lượt đi. Nhưng trước quyết tâm “phục hận” của Argentina, Venezuela khó lòng tránh khỏi thất bại.

Đội hình dự kiến:

Argentina: Romero Burdisso, Garay, Fernandez, RojoMascherano, Gago, MontilloMessi, Higuain, Lavezzi.

Venezuela: Hernandez, A. Gonzalez, Tunez, Vizcarrondo, Cichero, Rincon, Lucena, C.Gonzalez, Arango, Seijas, Rondon.

Ở lượt trận thứ 10 này, ngoài cặp đấu giữa Argentina - Venezuela còn có 3 trận đấu khác. Colombia đang đứng thứ 3 với 16 điểm sẽ gặp đội đang đứng thứ 7 Bolivia (7 điểm). Cặp đấu giữa Uruguay - Paraguay rất đáng chú ý khi đội khách đang đứng cuối bảng và rất cần 1 chiến thắng để nuôi hy vọng dự World Cup. Peru đang đứng thứ 8 (8 điểm) sẽ có một trận đấu khó khăn khi gặp đội đang đứng thứ 6 là Chile (12 điểm). Nhìn chung sau lượt trận này, thứ hạng của các đội sẽ không bị thay đổi nhiều.

Lịch thi đấu các trận còn lại diễn ra rạng sáng 23/3 (giờ VN):

3h: Colombia- Bolivia

5h: Uruguya- Paraguay

7h: Argentina- Venezuela

9h10: Peru- Chile

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm