Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chờ đợi giải 'Thí sinh có bước nhảy sáng tạo nhất' ở BNHV

Chặng đường hai tháng của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ tư đang đi đến hồi kết thúc. Ba cặp thí sinh Lan Phương, Ngô Kiến Huy và Yến Trang sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết tối nay.

Chờ đợi giải 'Thí sinh có bước nhảy sáng tạo nhất' ở BNHV

Chặng đường hai tháng của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ tư đang đi đến hồi kết thúc. Ba cặp thí sinh Lan Phương, Ngô Kiến Huy và Yến Trang sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết tối nay.

Với tần suất tập luyện tăng gấp đôi, kĩ thuật chính là yếu tố quyết định kết quả của đêm thi cuối cùng này. Tuy nhiên, chuẩn bị một tâm lí vững chắc để bình tĩnh thể hiện trọn vẹn được cảm xúc của bài nhảy cũng là điều vô cùng quan trọng.

Đồng hành cùng Nokia Lumia 920 để khám phá “bí quyết” giúp các cặp thí sinh gấp rút chuẩn bị cho đêm thi “khó nhằn nhất”.

1. Âm nhạc

Âm nhạc là yếu tố quyết định tới 50% sự thành công của một bài nhảy trong đêm thi trực tiếp. Không những đôi tai cần được rèn luyện để nâng cao khả năng cảm thụ, mà cả cơ thể của các bạn nhảy cũng phải hòa vào trong từng giai điệu. Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi chính là cách hiệu quả nhất để luyện tập sự “nhạy” của đôi tai và độ uyển chuyển dẻo dai của các cơ.

Tận dụng tối đa công nghệ, các cặp đôi chỉ việc đặt Nokia Lumia 920 lên loa JBL có sẵn để kết nối và âm nhạc sẽ tức khắc tràn ngập khắp phòng tập. Hơn thế nữa, còn có thêm tai nghe stereo không dây Nokia Purity Pro của Monster được nối trực tiếp với smartphone thì âm nhạc luôn luôn song hành cùng các bạn thí sinh.

 

Lan Phương một trong những thí sinh nổi bật với khả năng thể hiện cảm xúc của bài diễn xuất sắc

2. Lướt web truyền cảm hứng

Một tuần không phải là thời gian dài để chuẩn bị, vậy nên các bạn thí sinh luôn phải tận dụng tối đa những khoảng thời gian của mình để, vừa có thể nghĩ ra ý tưởng cho điệu nhảy mới, lại vừa có thể tập luyện nhuần nhuyễn các động tác đó.

 

Không những chỉ sáng tạo trong những bước nhảy, Ngô Kiến Huy còn khiến người xem trầm trồ về kĩ thuật và khả năng thể hiện những bài nhảy khó của mình

Các bạn thí sinh đã không phải mang theo laptop bên mình, mà thay vào đó tận dụng thời gian dù đang ăn hay nghỉ ngơi giữa lúc tập luyện để lên mạng, xem ngay các bài nhảy của các bạn nước ngoài. Điều này không những giúp các cặp đôi có được những giây phút giải lao có ích, mà còn là thời gian học hỏi các  kĩ thuật chuyển động, và đặc biệt là truyền cảm hứng cho những cảm xúc mà các bạn sẽ phải thể hiện trọng đêm thi.

3. Bạn chỉ đường HERE và City Lens

Để giải tỏa những giờ phút luyện tập căng thẳng trong phòng nhảy, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn là ra ngoài đi dạo và khám phá. Đặc biệt các bạn nhảy nước ngoài là những người hứng thú với hoạt động này nhất.

Đây thật sự là một cơ hội để các bạn nước ngoài hòa mình và trải nghiệm cuộc sống “rất Việt Nam”. HERE City Lens là tính năng được cài đặt sẵn trong Nokia Lumia 920, điện thoại độc quyền dành cho các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ, được thiết kế để mách nhỏ các bạn những địa điểm thú vị xung quanh mình và đi thẳng đến đó mà không gặp phải nỗi sợ muôn đời là lạc đường.

 

Yến Trang và Tiso luôn làm người xem bất ngờ bởi những chuyển động ngoạn mục trên sân khấu

4. Nokia trao giải: “Thí sinh có bước nhảy sáng tạo nhất”

Nokia luôn chú trọng vào việc sáng tạo không ngừng để mang tới cho khách hàng những tính năng mới mẻ, cũng như những trải nghiệm điện thoại thông minh ngày một tuyệt vời. Đây cũng chính là cách mà Nokia thực hiện tiêu chí “Connecting People” – kết nối mọi người của mình.

Để cổ vũ thêm cho sự sáng tạo không ngừng này, Nokia quyết định sẽ chọn ra một thí sinh có bước nhảy sáng tạo nhất trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013, và trao giải thưởng 80 triệu đồng cùng với một điện thoại Nokia Lumia 920.

Hãy theo dõi chặng đường cuối của Bước nhảy hoàn vũ 2013 lên sóng trực tiếp trên VTV3 vào tối thứ 7 này để cùng dự đoán cặp đôi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn này.

Đồng hành cùng chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, nhà tài trợ Nokia mong muốn sánh bước bên các thí sinh và vũ công cùng nhau không ngừng sáng tạo để mang tới những màn trình diễn đặc sắc, ngoạn mục nhất. Bỏ qua những khác biệt và kết nối mọi người là tiêu chí của Nokia, đây cũng chính là những gì mà những điệu nhảy trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mang đến.

Để biết thêm thông tin về nhà tài trợ Nokia, cũng những thông tin hậu trường thú vị, truy cập ngay tại đây.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

 

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm