Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính sách cam kết tiền thuê tại The Beverly thu hút giới đầu tư

Nhờ cam kết tiền thuê trong 2 năm liên tiếp, dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang hút dòng tiền đầu tư.

Lợi nhuận hứa hẹn cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn là hai trong nhiều ưu thế của dự án The Beverly.

Thúc đẩy nhu cầu thị trường

Thị trường BĐS ngày càng sôi động khi các chủ đầu tư đồng loạt tung nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Khách mua để ở và giới đầu tư nhanh chóng tận dụng các chính sách khuyến mãi để tối ưu dòng tiền.

Đơn cử tại TP Thủ Đức, một chủ đầu tư chấp nhận thanh toán đợt đầu 5%, ân hạn nợ gốc 24 tháng, lãi suất 0% trong 48 tháng nhằm giãn áp lực cho người mua. Tương tự, một nhà phát triển BĐS khác cũng thay đổi chính sách cũ khi cho phép người mua thanh toán vốn tự có 50% đến khi nhận nhà, 50% còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất 0% kèm cam kết mua lại với lãi suất cố định trên số tiền vốn cá nhân.

The Beverly,  Vinhomes Grand Park anh 1

Nhiều chính sách mới được chủ đầu tư đồng loạt tung ra dịp cuối năm. Ảnh phối cảnh dự án.

Mới đây, chủ đầu tư Vinhomes tung chính sách cam kết tiền thuê cho dự án The Beverly (thuộc Vinhomes Grand Park). Đây được xem là hoạt động kích cầu và gia tăng sức hút cho những sản phẩm cuối cùng tại dự án.

Theo đó, khách ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án The Beverly có thể tham gia chương trình cam kết tiền thuê với mức thanh toán cố định lên đến 7%/năm trên giá bán căn hộ, kéo dài trong 2 năm. Nếu không tham gia chương trình cam kết tiền thuê, khách hàng được chiết khấu 7% giá bán căn hộ và giảm trừ trực tiếp tại thời điểm ký hợp đồng.

The Beverly,  Vinhomes Grand Park anh 2

The Beverly đang tạo sức hút nhờ chính sách cam kết tiền thuê. Ảnh phối cảnh dự án.

Với mức cam kết này, chủ nhân căn hộ 2-3 tỷ đồng sẽ nhận về khoảng 140-210 triệu đồng lợi nhuận mỗi năm, trong khi giá trị của BĐS vẫn tăng theo thời gian. Ngoài chương trình cam kết tiền thuê, người mua còn nhận voucher mua xe VinFast đến 200 triệu đồng. Tổng cộng, nhà đầu tư có thể “bỏ túi” khoản lợi nhuận lên tới 20% giá trị căn hộ trong năm đầu tiên bàn giao.

Chương trình cam kết cho thuê của Vinhomes đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Tại nhiều sàn giao dịch, giỏ hàng The Beverly được nhiều nhà đầu tư đăng ký giữ chỗ, số lượng không còn nhiều. Phần đông trong số này giao cho chủ đầu tư cho thuê lại để hưởng lợi nhuận thay vì trực tiếp vận hành.

Cụ thể, trong 2 năm đầu, khách hàng có thể thảnh thơi nhận về khoản tiền cố định ít nhất 14% từ chính sách cam kết thuê của Vinhomes tại các tòa BE1, BE2, BE3, BE5, BE6, BE7 dự án The Beverly (chính sách bán hàng được chủ đầu tư áp dụng theo từng thời điểm).

Dự án sở hữu nhiều ưu thế

Bên cạnh chính sách ưu đãi, căn hộ The Beverly đang sở hữu đà tăng giá khi hội tụ nhiều lợi thế của một BĐS chất lượng.

The Beverly,  Vinhomes Grand Park anh 3

Vị trí đẹp mang đến tiềm năng sinh lời tốt. Ảnh phối cảnh dự án.

The Beverly sở hữu vị trí đẹp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park khi nằm trực diện công viên 36 ha. Tại đây, cư dân được trải nghiệm tầm nhìn bao trọn không gian xanh cây cỏ, hồ trung tâm, bãi cát dài gần 1 km, vườn cây Ánh sáng… Bên cạnh đó, dự án còn có tầm nhìn hướng sông Đồng Nai cùng đặc quyền lối đi riêng kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Từ dự án, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng đến các khu mua sắm như đại lộ Rodeo hay đại lộ Ánh sáng. Tất cả tạo nên nhịp sống sôi động, giao thương sầm uất, phù hợp để vận hành mô hình cho thuê, nghỉ dưỡng.

The Beverly,  Vinhomes Grand Park anh 4

Cư dân được trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, riêng tư tại The Beverly. Ảnh phối cảnh dự án.

The Beverly còn sở hữu danh mục tiện ích hiện đại, điểm nhấn là hồ bơi nước mặn Marina Pool với sàn cát nhân tạo phong cách Hawaii độc đáo. Bên cạnh đó, cư dân được tận hưởng trải nghiệm thượng lưu với đại lộ danh vọng Starlight, khu thể thao dưới nước Aqua gym, thác nước tràn Beverly, vườn suối sương mù Harmony, sân chơi trẻ em Hollywood…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm