Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà đầu tư đón sóng tại The Beverly

Với lợi thế về hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích đô thị hiện đại, The Beverly (Vinhomes Grand Park, Thủ Đức) kỳ vọng trở thành tài sản sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Nhờ hạ tầng liên tục được hoàn thiện, hệ tiện ích chuẩn thời thượng và bàn giao đúng thời điểm, The Beverly được xem là lựa chọn được lòng giới đầu tư muốn sở hữu tài sản sinh lời bền vững, đặc biệt khi nguồn khách thuê dồi dào đang đổ về khu vực.

Địa thế đẹp đón dòng tiền đầu tư

Là chuyên gia phân tích thị trường và môi giới BĐS tại TP.HCM hơn 10 năm qua, ông Hồ Mai Điệp cho biết sức hút đầu tư hạ tầng vào thành phố Thủ Đức giúp BĐS tại đây tăng giá theo cấp số nhân.

“Hàng tỷ USD đầu tư hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị không chỉ biến Thủ Đức trở thành đầu tàu kinh tế của TP.HCM, mà còn khiến diện mạo đô thị thay đổi nhanh chóng”, ông Điệp nhận định.

Trong số đó, trước tiên phải kể đến đường vành đai 3 với tổng vốn đầu tư 75.378 tỷ đồng vừa chính thức được phê duyệt. Tuyến đường này đi xuyên tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, giúp cư dân The Beverly chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm trọng yếu: Trung tâm hành chính quận; Bến xe miền Đông mới; khu công nghệ cao 1, 2…

Vinhomes Grand Park anh 1

The Beverly hưởng lợi lớn từ hạ tầng đô thị Thủ Đức. Ảnh phối cảnh.

Dự án The Beverly cũng hưởng lợi lớn từ công trình cầu Long Đại nối liền khu đô thị Vinhomes Grand Park với phường Long Phước qua sông Tắc, tương lai sẽ kết nối trực tiếp với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Ông Điệp cho rằng nhờ vị trí tâm điểm, thuận tiện di chuyển tới các trung tâm công nghệ, giáo dục, The Beverly đang thu hút cư dân là những chuyên gia nước ngoài, người lao động có thu nhập cao tại các khu công nghệ hiện đại. Họ sẵn sàng chi trả khoản xứng đáng để mua hoặc thuê một chốn an cư lý tưởng.

Hút khách thuê nhờ chất sống thời thượng

Không chỉ hưởng lợi lớn từ làn sóng đầu tư hạ tầng, The Beverly còn thu hút lượng đặt mua lớn nhờ chuẩn sống cao với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hiếm có trên thị trường.

Cụ thể, chủ đầu tư đã dày công kiến tạo The Beverly thành môi trường sống nghỉ dưỡng đậm chất ngôi sao Hollywood (Mỹ). Lấy cảm hứng từ Beverly Hills với những căn hộ sang trọng, dự án sở hữu các tiện ích độc bản mang âm hưởng xứ cờ hoa: Hồ bơi Marina Pool, sàn cát nhân tạo Hawaii, vườn suối sương mù Harmony, khu thể thao Aqua Gym, đại lộ danh vọng Starlight...

Vinhomes Grand Park anh 2

Tiện ích theo phong cách ngôi sao tại The Beverly. Ảnh phối cảnh.

Chất sống thượng lưu tại The Beverly còn đến từ tầm nhìn triệu USD của dự án. Nằm đối diện đại công viên 36 ha, các tòa căn hộ tại đây được thiết kế theo bố cục hình chữ Z để tối ưu tầm nhìn toàn cảnh. Theo các nghiên cứu thị trường, BĐS hướng công viên đắt hơn ít nhất 30% so với BĐS thông thường và thường xuyên ở tình trạng “cháy hàng”.

Ngoài ra, không thể không kể tới hệ thống tiện ích đủ đầy có sẵn trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, nơi cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu chỉ trong vòng 15 phút với hệ sinh thái của Vingroup: TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, xe buýt điện VinBus…

Ngoài ra, các tiện ích đặc quyền như công viên Grand Park 36 ha, đại lộ Ánh sáng, bến du thuyền Manhattan Glory, quảng trường Golden Eagle, đại lộ mua sắm Rodeo… hứa hẹn mang đến cư dân Vinhomes Grand Park phong cách sống thời thượng.

Vinhomes Grand Park anh 3

The Beverly nằm kế cận TTTM Vincom Mega Mall.

Nhà đầu tư có thể cho thuê sinh lời ngay sau khi nhận bàn giao căn hộ nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư: Cam kết tiền thuê 14% trong 2 năm trên tổng giá bán. Nhà đầu tư được lựa chọn gói nội thất tiêu chuẩn sau khi nhận bàn giao để kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời - điều rất ít dự án trên thị trường có được. Ngoài ra, khách mua căn hộ tại The Beverly còn được nhận voucher mua xe VinFast trị giá đến 200 triệu đồng.

Khách mua căn hộ thời điểm này còn được hưởng chính sách vay tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 20 tháng, hoặc được hỗ trợ vay mua 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Khách thanh toán sớm được hưởng mức ưu đãi tới 9% giá trị căn hộ trước VAT.

Trà An

Bạn có thể quan tâm