Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính sách bán hàng giúp người trẻ sở hữu BĐS thấp tầng

Các chính sách bán hàng với ưu đãi lớn được nhóm khách hàng trẻ tận dụng triệt để nhằm sớm sở hữu sản phẩm có khả năng sinh lời tốt.

Nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích rất linh hoạt. Khách hàng có thể sở hữu ngay với mức tài chính khởi điểm chưa tới 2 tỷ đồng, tương đương giá tiền của một căn hộ cao cấp. Đây được coi là một trong những lợi thế tạo nên sức hút của dự án đối với khách hàng trẻ tuổi thành đạt.

Sở hữu BĐS thấp tầng với số vốn bằng căn hộ chung cư

Dữ liệu khảo sát tâm lý người tiêu dùng bất động sản (BĐS) đầu năm 2024 của Batdongsan.com.vn cho thấy người trẻ đang ngày càng quan tâm tới thị trường này và mong muốn sớm sở hữu nhà ở. Tỷ trọng dự định mua BĐS trong một năm tới của nhóm 22-29 tuổi chiếm 26% và nhóm 30-39 tuổi chiếm tới 38%. Ngoài ra, mức độ tìm kiếm tin tức nhà đất trên trang BĐS của nhóm Gen Z và Gen Y cũng tương đối cao với tỷ trọng lần lượt là 18,7% và 42,1%.

Về lựa chọn tài chính, nhóm khách hàng trẻ có cái nhìn thoáng hơn thế hệ trước với phương thức vay mua nhà trả góp. Ngoài ra, họ cũng đặt không gian sống xanh và công nghệ trở thành những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi ở.

Vinhomes Ocean Park 2 anh 1

Số liệu cho thấy người trẻ đang nghiêm túc với mục tiêu sở hữu BĐS. Ảnh: Batdongsan.com.vn.

Nhờ tư duy và mục tiêu rõ ràng, nhóm người trẻ đang dần trở thành lực lượng chủ chốt tạo nên lực cầu cho những dự án BĐS mới. Đặc biệt, trong đó có những người sớm đạt được thành công nhất định với mức thu nhập cao. Vì vậy, mục tiêu của nhóm này cũng có sự khác biệt khi hướng tới những sản phẩm thấp tầng, không chỉ đáp ứng đầy đủ yếu tố cần thiết cho một chốn sống lý tưởng, mà còn là nơi làm việc, lập nghiệp mới đầy tiềm năng, khẳng định thành tựu, giá trị bản thân.

Thời gian qua, lượng khách hàng trẻ tìm đến Vinhomes Ocean Park 2 - tâm điểm Ocean City - ngày một tăng. Song, qua ghi nhận thực tế từ các đơn vị tư vấn, môi giới bán hàng, vấn đề lớn nhất là nỗi lo về biến động lãi suất và lãi suất thả nổi.

Tuy nhiên, những nỗi lo này như được gỡ bỏ sau khi Vinhomes triển khai chính sách bán hàng “Mua nhà sang - An tâm tài chính” với ưu đãi chưa từng có trên thị trường. Chính sách này cũng mở ra cơ hội “vàng” giúp nhóm khách trẻ dễ dàng chạm tay đến những sản phẩm thấp tầng hàng đầu của “quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2.

Vinhomes Ocean Park 2 anh 2

Cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và trong lành tại “quận Kinh Đô” đáp ứng các tiêu chí chọn nơi ở của nhóm khách hàng trẻ thành đạt.

Theo đó, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay chỉ với khoản tích lũy tương đương 30% giá trị căn nhà. Phần còn lại được trả góp trong kỳ hạn tới 15 năm. Đồng thời, khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi thiết thực: Lãi suất cố định 6-8%/năm; ưu đãi đến 18% giá trị căn nhà; nhận thêm ưu đãi đến 600 triệu đồng nếu không tham gia chương trình cam kết tiền thuê từ chủ đầu tư.

Ngoài ra, khách hàng được lựa chọn nhiều phương án hấp dẫn khác như vay ngân hàng đến 70% giá trị căn nhà và hưởng lãi suất 0% tới 36 tháng hay thanh toán sớm nhận ưu đãi tới 19,3%. Đặc biệt, khách mua nhà của quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện còn được nhận cam kết tiền thuê trong 2 năm, lên đến 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Khẳng định chất sống tại “quận Kinh Đô”

Nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn kể trên, nhóm khách hàng trẻ được dự báo sớm trở thành những cư dân nòng cốt, góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại và đầy sức sống tại Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, “quận Kinh Đô” với đầy đủ yếu tố sống, học tập, làm việc, nghỉ dưỡng hứa hẹn khai mở một tương lai ở tầm cao mới cho nhóm cư dân này.

Trong đó, yếu tố “sống” được tạo nên nhờ hàng nghìn tiện ích đến từ hệ sinh thái “all in one” của “quận Kinh Đô” và Ocean City, mang tới một cuộc sống đẳng cấp, trong lành với hệ thống công viên xanh mát phủ khắp đại đô thị. Tại đây, nhóm cư dân trẻ tuổi dễ dàng kết nối, giao lưu với một cộng đồng tinh hoa thông qua các hoạt động thể thao năng động như chạy bộ, tennis, golf… hay tham gia những CLB cộng đồng với nhiều nội dung bổ ích, hấp dẫn.

Vinhomes Ocean Park 2 anh 3

Vinhomes Ocean Park 2 là chốn an cư lý tưởng để người trẻ thành đạt khẳng định vị thế cá nhân và tận hưởng chất sống thời thượng.

Cùng với đó, những địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn như VinWonders Hà Nội Wave Park, Grand World, Center Point... có thể giữ người trẻ không “lạc tông” với nhịp sống sôi động cũng như các xu hướng thời thượng nhất.

Ngoài ra, sức hấp dẫn của đại đô thị phía đông thủ đô còn đến từ tiềm năng phát triển, khi trong giai đoạn 2024-2026, Vinhomes Ocean Park 2 lên kế hoạch đón những đại tiện ích mới: Trường liên cấp Vinschool quy mô lớn nhất hệ thống, bệnh viện quốc tế Vinmec Medical Resort đẳng cấp 5 sao, TTTM Vincom Mega Mall, tòa tháp văn phòng 30 tầng - nơi tập trung của những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm