Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu kiếm tiền độc của gã đàn ông 4 vợ

Đóng bộ lịch sự, Thót mò ra đường quốc lộ, chọn những người đi một mình, chặn lại rồi vu vạ va chạm giao thông, cướp tiền.

Chiêu kiếm tiền độc của gã đàn ông 4 vợ

Đóng bộ lịch sự, Thót mò ra đường quốc lộ, chọn những người đi một mình, chặn lại rồi vu vạ va chạm giao thông, cướp tiền.

Chiêu độc

Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên cho biết đang tạm giữ Vũ Quang Thót (tức Thành, 58 tuổi, ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi chặn người đi đường, chiếm đoạt tài sản.

Mỗi buổi sáng thức dậy Thót đánh bộ lịch sự với sơ mi trắng, quần tối màu, đi xe máy  dream đi dọc theo quốc lộ 5A hướng từ ngã tư Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên đi Hải Phòng, chở theo con nhỏ.

 

Vũ Quang Thót tại cơ quan công an.

Thót soi những chiếc xe đi cùng chiều, nhắm đến những người đứng tuổi, đi xe mang biển ngoại tỉnh và đi một mình rồi bám theo con mồi, ép xe nạn nhân vào lề đường rồi vu cho người đó đã va vào xe của mình, gây thương tích cho con nhỏ của Thót để ăn vạ.

Chiều 3/7, như mọi ngày, Thót đi xe máy trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội - Hải Phòng, tới ngã tư thị trấn Như Quỳnh 9 (huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Khi qua ngã tư trên, gặp một người đàn ông trung niên, Thót chặn đường lại rồi vu vạ ông này va chạm giao thông khiến con của Thót phải đi bệnh viện cấp cứu. Hoảng hốt, người đàn ông này “ngậm bồ hòn” đưa cho Thót 1,9 triệu đồng. Ngoài vụ trên, theo khai nhận của Thót, với cùng thủ đoạn, anh ta đã chiếm đoạt tiền của nhiều nạn nhân khác.

Chân dung gã đàn ông tồi tệ

Không có công ăn việc làm, Thoát từng sở hữu một tiền án tội Cưỡng đoạt tài sản. Ngoài người vợ chính thức, ông ta sống như vợ chồng với hai phụ nữ khác. Thót đã ly hôn với vợ và rời nơi cư trú từ năm 1999, thi thoảng mới quay về địa phương thăm con.

Người vợ đầu tiên của Thót là bà Nguyễn Thị H. (SN 1952). Người vợ này của Thót là một phụ nữ hiền lành, chăm chỉ, thật thà, kiếm sống bằng nghề bán bánh mỳ dạo.

Bà H. cho biết: “Giờ tôi chẳng còn liên quan gì tới ông ấy nữa, chúng tôi chia tay nhiều năm rồi, tôi được giải thoát rồi”.

Nhắc tới quá khứ chung sống với người chồng tồi tệ, bà H. không ngăn được nước mắt. Theo lời của bà, tới ngày sắp kết hôn với Thót bà mới phát hiện ông ta đã có vợ con. Bà ngậm đắng đòi chia tay với Thót nhưng ông ta không đồng ý, tìm cách ép bà phải chấp nhận “sự đã rồi”. Vượt qua bao gian truân, vợ chồng bà H. cũng chắt bóp mua được mảnh đất cất nhà rộng chừng 400m.

Có chút của ăn của để, cũng là lúc Thót sinh thói trăng hoa. Thót tìm đủ cách xoay tiền của vợ để có tiền bao gái. Rồi ông ta ngang nhiên đưa nhân tình về nhà ngủ qua đêm. Lúc đó bà H. đã phải lủi thủi ôm gối ra phòng ngoài. Bà không dám làm to chuyện vì sợ xấu hổ với bà con chòm xóm. Nhưng không hiểu sao cậu em trai của bà lại phát hiện ra sự việc, xông vào bắt tại trận anh rể cùng người tình đang “tình tự” trên giường rồi hô hoán làng xóm tới chứng kiến. Sau hôm đó, ông Thót làm đơn ly dị và đòi chia nhà. Giọt nước cuối cùng ấy đã làm tràn ly, bà H. kiên quyết chia tay.

Bà H. lẩm nhẩm bấm đầu ngón tay đếm: “Tổng cộng cả chính lẫn phụ ông ấy có tới 4 vợ và 10 con cơ cô ạ. Người đàn ông như thế khó mà tin được. Bị bắt lần này ở Hưng Yên chắc là đang sống với người đàn bà thứ tư vì người này nhà ở khu vực đó”.

Theo Viẹtnamnet

Theo Viẹtnamnet

Bạn có thể quan tâm