Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang tổ chức tang lễ thì 'người chết' gọi điện về

Khuya 10/7, tại phường Yên Đỗ (TP.Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi, khiến một thanh niên chết ngay tại chỗ vì chấn thương sọ não.

Đang tổ chức tang lễ thì 'người chết' gọi điện về

Khuya 10/7, tại phường Yên Đỗ (TP.Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi, khiến một thanh niên chết ngay tại chỗ vì chấn thương sọ não.

Vào thời điểm trên, ba người bạn chí cốt cùng 24 tuổi là Trần Khắc Khoa (quê Hà Tĩnh, vừa tốt nghiệm trường đại học Nông lâm Gia Lai), Hoàng và Hiếu (học viên trường dạy nghề Gia Lai) rủ nhau đi nhậu tại một quán trên địa bàn phường Yên Đổ (TP Lleiku, Gia Lai). Hơn một tiếng sau, vì quá say nên Hoàng về trước mà không hay mình đã làm mất điện thoại và về nhà trọ ngủ trước.

Hiếu và Khoa tiếp tục cuộc vui.Đến khoảng 22 giờ, Hiếu và Khoa nghỉ nhậu, lên xe phóng bạt mạng về nhà. Đến ngã tư Nguyễn Trãi – Bùi Thị Xuân (phường Yên Đổ), xe của các "ma men" đâm thẳng vào xe taxi đi ngược chiều khiến một người tử vong tại chỗ vì chấn thương sọ não.

Do gương mặt nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn, trong người lại không có giấy tờ nên cơ quan chức năng phải chờ đi cùng tỉnh lại để xác minh nhân thân.

Tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai, dù chỉ bị gãy tay nhưng do vẫn còn hơi men trong người nên khi được các cảnh sát hỏi Hiếu bảo "tôi đi cùng Hoàng, nhà ở huyện Kông Chro".

Lập tức thông tin được báo về cho gia đình Hoàng đến nhận xác. Anh chị của Hoàng sau đó khóc mếu chạy đến bệnh viện nhận xác em.  

Sáng 11/7, gia đình Hoàng vào BVĐK tỉnh để nhận dạng thân nhân và đưa nạn nhân về an táng. Tại Kông Chro, mọi người trong gia đình Hoàng đã làm xong rạp, chuẩn bị mọi thứ để tổ chức tang lễ, khi cái xác được cho là Hoàng về đến nơi, mọi người đưa vào rửa sạch tử thi, chuẩn bị khâm liệm.

Lúc này, cha Hoàng nhận được một cuộc điện thoại số lạ. Nghe xong, ông được biết Hoàng còn sống, xác chết này không phải là Hoàng và đây chỉ là sự nhầm lẫn và gia đình Hoàng lại lật đật hợp đồng xe chở cái xác quay lại nhà xác tại bệnh viện.

Lúc này, tử thi mới được xác định là Khoa và gia đình nạn nhân đã đến nhận diện đúng người thân của mình. "Do mặt tử thi bị biến dạng, nhưng công an đã xác định, tạng người và bộ quần áo đang mặc cũng rất giống của Hoàng nên chúng tôi ngỡ là em mình. Lúc chúng tôi đến nhà trọ để lấy hành lý của Hoàng cũng không có ai ở đó, gọi điện thoại cũng không được nên càng chắc là nó", anh chị Hoàng giải thích.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm