Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiều cao thật của Sandara (2NE1)

Sandara tiết lộ cô cao chưa đến 1,6 m. Nữ ca sĩ cũng gây tranh luận khi cho biết chỉ nặng 37 kg.

My Daily đưa tin trong chương trình Unnies Without Appetite mới lên sóng, Sandara - cựu thành viên nhóm 2NE1 - đính chính về thông tin chiều cao, cân nặng. Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô nặng 37 kg và ăn rất ít. Trong khi đó, trên các trang mạng xã hội, hồ sơ ghi chiều cao của Sandara là 1,62 m.

Việc Sandara cao 1,62 m nhưng chỉ nặng 37 kg gây tranh cãi. Khán giả cho rằng thông tin Sandara đưa ra có thể trở thành tiêu chuẩn độc hại với giới trẻ. Nhiều cô gái sẽ cố giảm cân để có được vóc dáng mảnh mai như Sandara.

Do đó, cựu thành viên 2NE1 lên tiếng khi tham gia Unnies Without Appetite. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi đã ăn rất ít nên không phát triển chiều cao. Các bạn trẻ có thể nghĩ tôi cao 1,62 m và nặng 37 kg. Vì vậy họ sẽ ăn kiêng để có được vóc dáng giống tôi. Tuy nhiên, tôi cần đính chính. Tôi không cao đến 1,6 m. Tôi tiết lộ đều này bởi không muốn mọi người có những suy nghĩ sai lầm rằng cao 1,62 thì chỉ nên nặng khoảng 37-38 kg”.

chieu cao cua Sandara anh 1

Sandara cho biết cô cao chưa đến 1,6 m.

Sandara cũng tiết lộ để có được thân hình cân đối, khỏe khoắn, cô tập gym khoảng 3-4 lần trong một tuần.

Sandara Park sinh năm 1984, ra mắt cùng nhóm nhạc 2NE1 trực thuộc công ty YG Entertainment vào năm 2010. Gần đây cô gây chú ý khi dẫn đầu xu hướng meokbang mới thông qua chương trình Unnies Without Appetite. Thay vì ăn lượng lớn thức ăn, Sandara ăn phần thức ăn rất ít ỏi.

Sandara Park thừa nhận chương trình giúp cô nổi tiếng. Khi xuất hiện ở đường phố, cô được giới trẻ nhận ra với tư cách một sosikjwa thay vì cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám một thời.

“Khi tôi đi bộ trên phố, mọi người ngỏ ý muốn chụp hình cùng tôi. Những người thuộc thế hệ millennial và Z biết đến tôi nhiều hơn”, Sandara Park tâm sự.

Hệ lụy từ việc phim ảnh, âm nhạc bị biến thành 'rác' trên TikTok

Chuyên gia giới trẻ cho rằng việc TikTok dung dưỡng cho những ca khúc phản cảm hay những video "review" bóp méo phim, giới thiệu với ngôn ngữ không trong sáng dễ để lại hệ lụy.

Sự nghiệp và tình yêu nhiều sóng gió của Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái đang là cái tên được bàn tán vì chuyện tình yêu với Từ Khai Sính. Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ phim "Thái tử phi thăng chức ký" ra mắt năm 2015.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm