Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin Jennie và V (BTS) hẹn hò tiếp tục được bàn tán

Hình ảnh được cho là Jennie và V (BTS) hẹn hò đang lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin hai nghệ sĩ yêu nhau rộ lên từ tháng 5.

Ngày 23/8, tờ SBS đưa tin chuyện hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (BlackPink) tiếp tục gây chú ý. Cùng ngày, hình ảnh được cho là chụp hai nghệ sĩ lan truyền trên mạng xã hội. Bức ảnh cho thấy cảnh một người đàn ông đang ngồi trên ghế để tạo kiểu tóc. Người phụ nữ đứng phía sau và chụp hình chàng trai.

Người đàn ông trong hình được cho là giống hệt V. Chiếc áo mà chàng trai trong hình mặc cũng giống kiểu trang phục V từng sử dụng trong một lần ra sân bay. Trong khi đó, khán giả nhận xét cô gái trong hình giống hệt Jennie. Theo SBS, hai công ty quản lý chưa lên tiếng giải đáp về hình ảnh. Do đó, việc hai nhân vật trong hình có phải Jennie và V không vẫn là thông tin suy đoán từ khán giả.

Jennie va V anh 1

Hình ảnh được cho là Jennie và V.

Tin đồn V và Jennie hẹn hò rộ lên từ tháng 5. Khi đó, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ít giờ sau, một tài khoản tự nhận là tiếp viên trên chuyến bay có Jennie, V cũng chia sẻ: "Tôi muốn chia sẻ về ngày họ khởi hành cùng nhau. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì có thể nói điều đó ngay bây giờ. Họ đã ngồi ghế hạng thương gia. Khi họ du lịch ngoài trời cùng nhau, tôi nghĩ họ vừa công khai hẹn hò”. Người này khẳng định chuyến bay khởi hành lúc 13h5 ngày 21/5 với số hiệu TW717 từ sân bay quốc tế Gimpo lúc 13h5. Hai người đến sân bay quốc tế Jeju lúc 14h15 cùng ngày.

Khi tờ Chosun cùng nhiều phương tiện truyền thông liên hệ, cả công ty quản lý của Jennie lẫn V là YG Entertainment, Big Hit đều giữ im lặng. Việc không phủ nhận của hai công ty được cho là ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ.

BlackPink gặp pha cản phá

Các nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop. Trong số đó, BlackPink chưa thể vươn lên vị trí quán quân trên một số trang nghe nhạc vì gặp sự cản phá từ tân binh New Jeans.

Giám đốc công ty giải trí bị điều tra vì ép ca sĩ nữ gửi hình nội y

Giám đốc điều hành của một công ty giải trí bị cáo buộc ép thực tập sinh nữ gửi hình chỉ mặc nội y. Cảnh sát đã thu giữ máy tính, điện thoại và khám xét văn phòng của người này.

Ben Affleck và Jennifer Lopez hôn nhau ở đám cưới bên sông

Cặp đôi thắt chặt an ninh trong hôn lễ diễn ra riêng tư. Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình và những bạn bè thân thiết.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm