Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi vì hành hung bạn gái

Nam Tae Hyun thừa nhận hành hung bạn gái Seo Min Jae nhưng hai người đã làm hòa. Nam ca sĩ từng là thành viên nhóm Winner và hiện hoạt động solo.

Ngày 22/8, tờ TV Daily đưa tin Nam Tae Hyun lên tiếng về việc hành hung bạn gái Seo Min Jae. Trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm Winner viết: "Tôi xin lỗi vì khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng với những gì đã xảy ra. Đúng là chúng tôi xảy ra cãi vã trong quá trình hẹn hò nhưng đã hòa giải. Tôi thành thật xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng về các vấn đề cá nhân".

Theo TV Daily, Nam Tae Hyun chỉ xin lỗi hành vi hành hung bạn gái chứ không giải thích về nghi án sử dụng ma túy. Trong tuyên bố đưa ra trước đó, Seo Min Jae cho biết Nam Tae Hyun sử dụng philopon (methamphetamine).

"Nam Tae Hyun chơi methamphetamine. Chứng cứ vẫn còn trong phòng ngủ của tôi và ngăn tủ ở văn phòng. Anh ta còn hành hung tôi", Seo Min Jae viết. Sau đó, Seo Min Jae xóa bỏ bài viết.

Tuy nhiên, dư luận đã báo cáo bài viết với cảnh sát và Sở cảnh sát Seoul Yongsan bắt đầu điều tra Nam Tae Hyun. Ngày 21/8, Seo Min Jae đăng bài viết mới. Cô khẳng định bản thân đã nói dối về việc Nam Tae Hyun sử dụng chất cấm. Theo Seo Min Jae, cô và Nam Tae Hyun nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến căng thẳng và phải uống thốc tâm thần. Cô đã đến một bệnh viện để điều trị.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, ra mắt trong nhóm nhạc Winner trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment vào năm 2014. Năm 2016, Nam Tae Hyun rời nhóm và kết thúc hợp đồng với công ty quản lý với lý do sức khỏe. Anh hiện hoạt động với tư cách giọng ca chính trong ban nhạc South Club.

Seo Min Jae sinh năm 1993, là KOL kiêm kỹ sư của Hyundai Motors. Cô nổi tiếng khi tham gia show hẹn hò ăn khách Heart Signal 3.

Cựu thành viên WINNER bị tố hành hung, sử dụng ma túy

Seo Min Jae, bạn gái cũ của Nam Tae Hyun, cho biết nam ca sĩ nghiện methamphetamine. Cô nắm giữ nhiều bằng chứng chứng minh Nam Tae Hyun dùng chất kích thích.

Giám đốc công ty giải trí bị điều tra vì ép ca sĩ nữ gửi hình nội y

Giám đốc điều hành của một công ty giải trí bị cáo buộc ép thực tập sinh nữ gửi hình chỉ mặc nội y. Cảnh sát đã thu giữ máy tính, điện thoại và khám xét văn phòng của người này.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm