Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiết xuất từ tảo biển giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Gần đây các nhà khoa học đã chỉ ra rằng fucoidan - một hợp chất chiết xuất từ tảo biển - có tác dụng tích cực trong ngăn chặn ung thư.

Nhiều người thường nghĩ ung thư là “án tử” nhưng thực tế, hầu hết bệnh ung thư đều có phương pháp chữa trị hoặc chăm sóc giảm nhẹ được. Khả năng sống sót của bệnh nhân ung thư sẽ tốt hơn nhiều nếu được chẩn đoán và chữa trị ở giai đoạn sớm của bệnh.

Dinh dưỡng tốt đặc biệt quan trọng đối với ung thư, vì cả căn bệnh này và cách điều trị nó đều ảnh hưởng đến khẩu vị và khả năng dung nạp thực phẩm của bệnh nhân. Chế độ ăn uống hợp lý sẽ đem lại nhiều lợi ích như: cảm thấy khỏe khoắn hơn; bảo đảm đủ năng lượng cho mọi hoạt động; duy trì cân nặng; cải thiện các tác dụng phụ của điều trị; giảm nguy cơ nhiễm trùng; hồi phục nhanh hơn.

Fucoidan anh 1
Chế độ ăn uống cần đa dạng để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp cơ thể chống lại ung thư.

Gần đây, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày một số thành phần tự nhiên như fucoidan - một hợp chất chiết xuất từ tảo biển - có tác dụng tích cực trong ngăn chặn ung thư tiến triển. Hai thành phần chính trong fucoidan là iod và fucoxanthin, hoạt động làm tăng sự trao đổi, đốt cháy chất béo nhiều hơn so với ăn kiêng hay tập thể dục.

Fucoidan chiết xuất từ rong nâu. Trong quá trình này, rong biển được sấy khô dưới ánh nắng mặt trời, rửa sạch, ngâm lại rồi chiết tách lấy phần nhớt quý giá, xử lý thêm thông qua một hệ thống lưới khổng lồ để loại bỏ toàn bộ các yếu tố không cần thiết. Sản phẩm cuối cùng sẽ sẵn sàng để được đưa vào mẫu thuốc.

Fucoidan anh 2
Fucoidan chiết xuất từ rong nâu.

Hiện nay, thực trạng gia tăng các bệnh mãn tính như đái tháo đường, tim mạch và xơ vữa động mạch đòi hỏi phải điều trị lâu dài thì fucoidan cung cấp một phương pháp thay thế tự nhiên, hiệu quả, không tác dụng phụ so với việc điều trị bằng dược phẩm.

Fucoidan hỗ trợ loại bỏ các tế bào ung thư thông thường, nên việc bổ sung hoạt chất này trong khi điều trị ung thư đã được chứng minh là cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư. Họ không còn các phản ứng phụ đau đớn và có thể tận hưởng cuộc sống như những người khỏe mạnh khác.

Fucoidan anh 3
Khai thác rong biển để chiết xuất fucoidan.

Rất nhiều nghiên cứu in vitro và in vivo đã chứng minh rằng fucoidan có đặc tính chống ung thư mạnh mẽ. Vì fucoidan hoạt hóa cơ chế chết tự nhiên của tế bào (apoptosis), ức chế sự hình thành các mạch máu mới (angiogenesis), nhờ đó ngăn chặn các tế bào khối u nhận được oxy và các chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra fucoidan còn tạo ra hiệu ứng miễn dịch, có tác dụng bảo vệ cơ thể, giảm bớt tác dụng của các phản ứng phụ do hóa trị hoặc xạ trị.

Sự pha trộn của ba hoạt chất chiết xuất Ffucoidan khác nhau (fucoidan từ mozuku, mekabu và fucus) trong sản phẩm Fucoidan 3 - Plus mang lại tác dụng hiệp đồng, phát huy tối ưu hiệu quả chống ung thư và mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Đây là một sản phẩm nguồn gốc tự nhiên hoàn toàn mới, cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Fucoidan anh 4
Sản phẩm Fucoidan 3-Plus.

Fucoidan 3-Plus là viên nang hỗ trợ bệnh nhân ung thư sản xuất tại Nhật Bản, đã được cấp chứng nhận về an toàn và chất lượng. Phương pháp này hiện được ứng dụng rộng rãi nhằm tăng cường khả năng oxy hóa các gốc tự do; tăng cường miễn dịch; giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị; hỗ trợ làm giảm nguy cơ u bướu; hỗ trợ bảo vệ gan. Sản phẩm của Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản, sản xuất tại Nhật Bản.

Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản - 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

ĐT: (028)3939 0123 - 3925 7099; Hotline: 0901 576 479 - 0909 834 959

Website: fucoidan3plus.com.vn

Facebook: facebook.com/fucoidan3plus/

Liên hệ để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm và cung cấp tài liệu miễn phí.Số giấy phép quảng cáo: 778/2017/ATTP-XNQC, cấp ngày 28/3/2017 tại Hà Nội do Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm