Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược phát triển ứng dụng trực tuyến của Oriflame

Với số người sử dụng Internet đạt trên 31 triệu, chiếm hơn 35% dân số, Việt Nam trở thành quốc gia thứ 18 trên tổng số 20 nước có số lượng người dùng Internet nhiều nhất trên thế giới, xếp thứ 8 tại khu vực châu Á và thứ 3 Đông Nam Á.

Chiến lược phát triển ứng dụng trực tuyến của Oriflame

Với số người sử dụng Internet đạt trên 31 triệu, chiếm hơn 35% dân số, Việt Nam trở thành quốc gia thứ 18 trên tổng số 20 nước có số lượng người dùng Internet nhiều nhất trên thế giới, xếp thứ 8 tại khu vực châu Á và thứ 3 Đông Nam Á.

Chính vì vậy mà Internet đã trở thành một phương thức có tiềm năng rất lớn đối với các doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu cũng như phát triển kinh doanh.

Thông qua Internet, việc kết nối, thông tin và quảng bá trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đây thực sự là một cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức bán hàng trực tiếp mà Oriflame Việt Nam - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thụy Điển là một điển hình thành công khi một loạt các hoạt động trực tuyến sẽ được triển khai và áp dụng rộng rãi trong năm 2013.

 

So với trước đây, việc mua các sản phẩm Oriflame trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết chỉ với một cú click chuột. Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối Internet, hay một thiết bị di động thông minh, bạn có thể trở thành tư vấn viên để mua hàng hoặc bán các sản phẩm sau khi thực hiện quy trình đăng ký trực tuyến (E-register) đơn giản tại website www.oriflame.com.vn. Ngay khi trở thành tư vấn viên, bạn hoàn toàn có thể đặt mua hàng trực tuyến và thanh toán qua tài khoản tín dụng ngân hàng của mình (VISA/MASTER). Điều này đã giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm Oriflame nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Đối với phương thức bán hàng trực tiếp và cũng với ngành mỹ phẩm, việc huấn luyện và đào tạo kiến thức sản phẩm và những kỹ năng bán hàng là một điều không thể thiếu để bán hàng thành công và phát triển kinh doanh xa hơn. Tuy nhiên nếu trước đây thời gian tổ chức các lớp huấn luyện không phù hợp là một trong những trở ngại khiến nhiều người không thể tham gia thì giờ đây với ứng dụng E-learning trên website, các tư vấn viên bán hàng có thể thoải mái tham gia và học các chương trình huấn luyện trực tuyến ở bất cứ nơi đâu vào bất kỳ lúc nào. 

 

Ứng dụng huấn luyện trực tuyến E-learning.

Đặc biệt có một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán các sản phẩm làm đẹp của Oriflame, chính là ứng dụng trang điểm ảo Virtual Make-up Studio. Một ứng dụng thông minh cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các sản phẩm trang điểm của Oriflame trên khuôn mặt của chính mình. Qua đó Virtual Make-up Studio giúp dễ dàng lựa chọn sản phẩm, phong cách trang điểm cũng như màu sắc thích hợp hay khám phá những diện mạo và phong cách mới lạ.

 

Và không thể không nhắc đến một ứng dụng cải tiến được áp dụng tại Oriflame cho phép kết nối với tất cả mọi người bất kể khoảng cách địa lý, qua đó góp phần tiết kiệm chi phí, thời gian - Webinar, hội thảo trực tuyến. Webinar không chỉ được các nhân viên Oriflame sử dụng thực hiện các buổi họp giữa các chi nhánh, quốc gia mà còn được phổ biến cho các tư vấn viên để tổ chức hội thảo, huấn luyện nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian đồng thời bảo vệ môi trường khi tiết kiệm các chuyến công tác bằng máy bay, tàu, xe,…

 

Ứng dụng hội thảo trực tuyến Webinar

Với kết quả tăng trưởng không ngừng về doanh số và số lượng tư vấn viên, sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Oriflame hiện đang đầu tư và phát triển các công cụ hỗ trợ trực tuyến nhằm phục vụ tối đa số lượng khách hàng và tư vấn viên ngày càng tăng trên khắp mọi miền đất nước. E-register, E-learning hay Webinar,…chỉ là một số trong những đổi mới và cải tiến của Oriflame trong năm 2013 bên cạnh rất nhiều những ứng dụng và công cụ hỗ trợ trực tuyến khác đang được nghiên cứu và phát triển thuộc chiến lược phát triển kinh doanh năm 2013 của công ty.

Tư liệu: Oriflame

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm