Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng đường nét smartphone thiết kế phong cách Italy

Với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm kế thừa từ đất nước Italy, RACER AIR mang lại luồng gió mới cho thị trường smartphone Việt.

Đầu tháng 4/2014, HKPhone cho ra mắt smartphone RACER AIR được đồng thiết kế cùng chuyên gia Antonio Vellucci đến từ Ý. Máy cuốn hút bởi sự sang trọng tinh tế từ châu Âu. Cùng ngắm nhìn thiết kế mỏng, tinh tế của smartphone này qua bộ ảnh dưới đây.

RACER AIR thiết kế dựa trên cảm hứng từ Ý. Antonio Vellucci đem lại cho sản phẩm sự sang trọng, quý phái với những mặt phẳng vuông và các góc bo tròn tinh tế.
Viền nhôm cao cấp 2 cạnh máy lấy ý tưởng từ kênh đào giữa thành phố Venice lãng mạn. Đây là điểm nhấn tạo sự hiện đại, thời trang ăn khách của RACER AIR.
RACER AIR có viền màn hình siêu mỏng, đem lại không gian trải nghiệm mở rộng. Sản phẩm có thiết kế tối giản với phím điều hướng ảo.
Máy mỏng 6,5 mm, một trong những smartphone mỏng hiện nay. Những nét thanh mảnh là cảm hứng từ tháp chuông Giotto’s Campanile với khối hình thanh thoát, vững chãi.
Mặt sau máy làm bằng nhựa Poly-carbonate bền, giúp smartphone chống va đập tốt. Thiết kế với bề mặt nhám, máy không bám vân tay và chống trơn trượt.
RACER AIR trang bị camera 13 megapixel tích hợp cảm biến Exmor R của Sony, cho khả năng chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu, giảm nhiễu, tăng độ tương phản. Camera đặt giữa thân máy với viền kim loại bao quanh.
Không chỉ thiết kế đẹp, RACER AIR còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm được bán tại 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với mức giá 4,45 triệu đồng. Máy bảo hành 12 tháng kèm chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Chi tiết thông tin sản phẩm có thể xem thêm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm