Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những công nghệ đặc biệt trên smartphone thiết kế Italy

Với tầm giá 4 triệu đồng, RACER AIR không chỉ nổi bật với thiết kế mang tinh hoa từ Italy mà còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật.

Kể từ khi ra mắt tháng 4, RACER AIR với mức giá 4,45 triệu đồng đã gây ấn tượng và thu hút người dùng không chỉ với vẻ đẹp trong thiết kế mà còn mạnh mẽ trong phần cứng. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị những công nghệ tân tiến, mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng.

Kết nối HDMI không dây

Tính năng kết nối HDMI không dây của máy có khả năng truyền tải hình ảnh từ chiếc smartphone của mình lên TV màn hình rộng mà không cần phải dùng dây cáp hay ngồi gần. Tính năng này giúp cho việc trải nghiệm những tính năng giải trí như chơi game, xem phim trở nên thích hơn.

Anh Dương (Bạch Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi đi làm, thời gian rảnh rỗi ở nhà mình cũng hay xem phim. Từ hồi mua RACER AIR, mình tận dụng tính năng kết nối HDMI rất triệt để. Mình thường lưu vào máy các bộ phim mới rồi kết nối với TV để xem. Mình thấy xem như thế thích hơn xem trên màn hình máy tính rất nhiều, hình ảnh cũng sắc nét”.

Trải nghiệm giải trí qua kết nối HDMI rất tuyệt vời.
Trải nghiệm giải trí qua kết nối HDMI rất tuyệt vời.

Dương chia sẻ thêm: “Không chỉ xem phim, mình thỉnh thoảng cũng kết nối HDMI để chơi game. Hiện tại mình đang chơi Need For Speed: Most Wanted. Hiệu ứng đồ họa được thể hiện trên TV rất đẹp”.

Công nghệ OTG

Bên cạnh kết nối HDMI, RACER AIR còn sở hữu công nghệ OTG , giúp máy có thể kết nối với các thiết bị USB như chuột, bàn phím, USB...

Công nghệ này giúp ích rất nhiều trong công việc, học tập cũng như giải trí. Người dùng có thể kết nối với tay cầm để chơi game trên điện thoại, hay kết nối với bàn phím để soạn thảo văn bản, đọc dữ liệu trên USB. Anh Hoàng (Hải Dương) chia sẻ: “Tính chất công việc của tôi thường xuyên phải đi lại nhiều, tôi cũng hay phải soạn thảo hợp đồng và làm việc qua mail. Nhờ công nghệ OTG trên điện thoại này mà tôi có thể kết nối điện thoại với bàn phím, làm việc ngay trên điện thoại rất tiện mà không cần phải mang laptop cồng kềnh theo”.

Không chỉ vậy, công nghệ này còn có một ứng dụng rất độc đáo, đó là khả năng sạc ngược lại pin từ chiếc điện thoại khác.

Thử nghiệm sạc pin từ 2 chiếc RACER AIR cho nhau.
Thử nghiệm sạc pin từ 2 chiếc RACER AIR cho nhau.

Kim Chi (Phú Hòa, Phú Yên) tâm sự: “Một buổi tối mình đang dùng RACER AIR để đọc truyện thì mất điện, điện thoại sắp hết pin. Sau một hồi suy nghĩ mình thử tìm cách sạc ngược lại pin từ chiếc điện thoại cũ của mình sang bằng cáp OTG. Thật bất ngờ là thành công”.

Công nghệ chụp ảnh với cảm biến Exmor R từ Sony

Máy được trang bị camera chính lên đến 13 megapixel, tích hợp cảm biến Exmor R nổi tiếng của Sony. Công nghệ này giúp tăng độ nhạy sáng, giảm nhiễu, giúp nâng chất lượng chụp ảnh của máy lên rất nhiều.

Cảm biến Exmor R giúp RACER AIR chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt.
Cảm biến Exmor R giúp RACER AIR chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt.

Sản phẩm với độ nhạy sáng được tăng lên gấp đôi, có khả năng chụp ảnh tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng, cùng với khả năng giảm nhiễu màu giúp sản phẩm chụp không mờ nhòe, ngay cả khi có nguồn sáng mạnh trong khung hình.

Kết nối NFC

NFC (Near Field Communication) tạm dịch là công nghệ giao tiếp tầm ngắn. Đây là công nghệ đang được chú ý phát triển trên điện thoại gần đây. NFC sử dụng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa các thiết bị khi có sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau, trong khoảng cách 4 cm.

Kết nối NFC giúp việc chia sẻ dữ liệu rất dễ dàng.
Kết nối NFC giúp việc chia sẻ dữ liệu rất dễ dàng.

Với NFC, máy có thể chia sẻ dữ liệu rất dễ dàng với những smartphone khác cũng sở hữu công nghệ này mà không cần thiết lập kết nối hay dây cáp. Chỉ cần chạm nhẹ thiết bị vào nhau, những chiếc smartphone này có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh, bài hát, hay thậm chí cả những game nặng sang cho nhau mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Chỉ với mức giá hấp dẫn là 4,45 triệu đồng, sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mà còn sở hữu những công nghệ tiên tiến. Sản phẩm đang được phân phối trên 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm