Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiellini xin lỗi vì nhận định Balotelli 'đáng ăn tát'

Lùm xùm giữa Giorgio Chiellini và Mario Balotelli đi đến hồi kết khi cả hai gọi điện trực tiếp cho nhau để nói chuyện công khai.

Balotelli cùng Chiellini xuất hiện trên chương trình Le Lene và có cuộc gọi trực tiếp đến nhau. Trước đó, khán giả đã thấy chiếc áo với chữ ký của Balotelli được gửi tới người đàn anh cùng dòng ghi chú: "Ngay cả khi bị đâm sau lưng một nhát, tôi vẫn yêu quý anh".

Đoạn video call bắt đầu và Balotelli lập tức pha trò: "Đây là lần đầu tiên trong đời anh là người gây chuyện chứ không phải tôi". Chiellini đáp: "Tôi ghen tỵ với cậu đấy. Trong đời phải sai lầm thì mới khá lên được".

balotelli anh 1

Balotelli và Chiellini làm lành sau khi công kích nhau. Ảnh: Getty.

Trước đó, Chiellini khẳng định Balotelli "đáng ăn tát" vào năm 2013, đồng thời cho rằng tiền đạo người Italy là kiểu người "hay gây rối".

"Tôi không ngờ mình sẽ phải nghe điều ấy từ Chiellini. Tôi không phải kẻ gây rối, tôi là người lúc nào cũng muốn pha trò thôi", Balotelli nói.

Chiellini sau đó thừa nhận sai lầm: "Không nói gì thì thật tệ. Nó khiến tôi trở thành kẻ giả dối và đạo đức giả. Tôi sẽ nhận mọi trách nhiệm về chuyện này. Tôi đã phạm sai lầm và trưởng thành từ nó. Tôi sẽ tiếp tục điều ấy mỗi ngày".

Đội trưởng ĐT Italy cũng gạt bỏ tin đồn sẽ khiến Balotelli hết đường lên tuyển khi khẳng định mình rất hạnh phúc nếu Super Mario được triệu tập tham dự EURO vào năm sau. "Tôi rất vinh hạnh, không có vấn đề gì hết".

Trước đó, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện, Chiellini đã công khai chỉ trích Balotelli. Tiền đạo người Italy sau đó đáp trả trên trang cá nhân như sau: "Ít ra thì tôi có đủ chân thành và can đảm để nói điều này thẳng mặt. Từ năm 2013 tới giờ, anh ta đã có biết bao cơ hội làm điều đó như đàn ông thực thụ. Nhưng không, anh ta không làm. Nếu đây là cách hành xử của nhà vô địch, thì tôi thà không làm còn hơn".

Balotelli và 5 khoảnh khắc điên rồ trên sân cỏ Mario Balotelli từng là tài năng hàng đầu thế giới, nhưng sự nghiệp của anh trượt dốc vì tính cách dị thường. Không ai có thể đoán trước Balotelli sẽ làm gì trên sân cỏ.

Balotelli đáp trả gắt sau khi bị Chiellini nói 'đáng ăn tát'

Chân sút người Italy không mất quá nhiều thời gian để phản bác lại đội trưởng của Juventus sau khi bị chỉ trích công khai.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm