Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito trở lại, đối đầu MU ở ngay vòng 1 NH Anh

Tiền đạo người Mexico xác nhận sẽ trở về Premier League khoác áo West Ham mùa giải tới và đối thủ đầu tiên của anh chính là Manchester United.

ESPN, Squawka đồng loạt đưa tin, Javier "Chicharito" Hernandez đã đồng ý đầu quân cho West Ham mùa giải tới. Trước đó, "The Hammers" từng liên hệ với hàng loạt tiền đạo tạo Premier League như Olivier Giroud, Kelechi Iheanacho hay Michy Batshuayi nhưng đều bị khước từ.

Để sở hữu tiền đạo người Mexico, West Ham phải trả cho Bayer Leverkusen số tiền từ 13 đến 17 triệu bảng. Tại sân Olympic London, "Hạt đậu nhỏ" sẽ hưởng mức lương 145.000 bảng mỗi tuần. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ cùng West Ham hành quân đến Old Trafford ở ngay vòng đấu đầu tiên của Premier League 2017/18 vào ngày 13/8 tới.

Chicharito tro lai Anh anh 1
Chicharito và Rooney từng giúp MU lọt vào trận chung kết Champions League 2010/11.

Khởi nghiệp từ Guadalajara, Javier Hernandez được Sir Alex Ferguson đưa đến Man Utd sau kỳ World Cup 2010 thành công. Trong 6 mùa giải khoác áo "Quỷ đỏ", chân sút sinh năm 1989 ghi 59 bàn thắng sau 157 lần ra sân đem về cho MU 2 chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, cầu thủ người Mexico lại không được trọng dụng kể từ khi Louis Van Gaal đến làm việc tại Old Trafford. Anh bị đem cho Real Madrid mượn một mùa trước khi bị bán đứt cho Leverkusen với giá rẻ mạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Vượt qua khó khăn, "Hạt đậu nhỏ" đã vươn lên mạnh mẽ ở đấu trường Bundesliga. Hernandez đã ghi 39 bàn thắng chỉ sau 76 lần ra sân trong màu áo CLB chủ sân Bay Arena.

Chicharito tro lai Anh anh 2
"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" sẽ tái xuất tại NH Anh mùa tới.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Premier League, Chicharito chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của West Ham mùa giải tới. Sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,75 m) nhưng ngôi sao 27 tuổi luôn biết cách khiến hàng thủ đối phương phải "toát mồ hôi" bằng những pha chọn vị trí và đánh đầu tinh quái.

Màn trình diễn xuất sắc của Chicharito Từ chỗ là người thừa ở Old Trafford, Chicharito đã tỏa sáng ngay trong mùa đầu tiên thi đấu cho Bayer Leverkusen với 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở Bundesliga.

Cuộc chiến không hồi kết trên mạng xã hội vì Lukaku và Morata

Tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea đã bị cổ động viên MU chê bai không thương tiếc khi nhìn vào thành tích ghi bàn nghèo nàn của anh so với Romelu Lukaku.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm