Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito cặp kè người tình tin đồn của Ronaldo

Nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon bất ngờ bị bắt gặp khi đang ôm hôn chân sút người Mexico Chicharito.

Chicharito – chân sút M.U đang chơi cho Real dưới dạng cho mượn đang trở thành tâm điểm dư luận Tây Ban Nha. Sáng 25/3, tạp chí Hola bất ngờ đăng tải hình ảnh Chicharito đang tình tứ ôm hôn người đẹp tóc hạt dẻ trên trang bìa.

Chicharito bị bắt gặp khi đang tình tứ bên người đẹp tóc nâu Lucia Villalon. Ảnh: Hola.

Không khó để nhận ra cô gái trong hình là Lucia Villalon – nữ phóng viên thể thao đang vướng tin đồn tình ái với siêu sao Ronaldo.

Bức ảnh Chicharito ngọt ngào khóa môi Lucia Villalon khiến dư luận khẳng định mối quan hệ của họ đang vượt xa mức bình thường. Nếu thật sự Lucia Villalon đang hẹn hò với Chicharito thì mối quan hệ thực giữa cô và Ronaldo là gì?

Hồi đầu tháng 1, chính Lucia Villalon đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với Ronaldo trên máy bay khi trở về từ lễ trao giải Quả bóng vàng 2014.  Khi ấy, Ronaldo và Irina vừa chính thức chia tay sau hơn 5 năm hẹn hò. Lucia bỗng nổi tiếng với danh xưng “người tình tin đồn của Ronaldo” cũng từ bức ảnh đó.

Ronaldo chụp chung với Lucia Villalon sau khi giành Quả bóng vàng 2014. Ảnh: Instagram.

Tại thời điểm ấy, Lucia đang là phóng viên thể thao của kênh truyền hình nội bộ Real RMTV. Xinh đẹp, thông minh, lại thường xuyên được làm việc trực tiếp với Ronaldo, Lucia có khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha "say nắng" cũng là điều không quá khó hiểu.

Ngay sau khi trở thành "người tình tin đồn" của Ronaldo, Lucia liên tục nhận được những lời mời chụp hình, phỏng vấn và nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Để tránh sức ép từ dư luận, mới đây, cô quyết định chia tay RMTV tới đầu quân cho kênh thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha Antena 3.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm