Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito bất mãn với Real Madrid

Chân sút thuộc biên chế M.U bực bội vì không được Carlo Ancelotti trao cơ hội thi đấu thường xuyên.

Louis Van Gaal từng tuyên bố tiền đạo người Mexico không nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ và ngay lập tức Javier Hernandez đẩy sang Real Madrid dưới dạng cho mượn vào tháng 9/2014.

Tại sân Bernabeu, dường như nỗi thất vọng của “Hạt đậu nhỏ” nhân lên gấp bội. Anh tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị vì cựu HLV Ancelotti chỉ tin tưởng vào những ngôi sao như Karim Benzema, Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale...

Chicharito bị trả về Old Trafford chỉ sau 1 năm làm lính đánh thuê tại La Liga. Điều này khiến chân sút 27 tuổi không mấy hài lòng. Anh khẳng định đội bóng Hoàng gia đã không coi trọng mình.

“Bóng đá luôn có quy luật đào thải. Tuy nhiên, việc phải ngồi trên ghế dự bị hầu hết mùa giải làm tôi phát cáu. Real Madrid khiến tôi cảm thấy mình không hề quan trọng tại đây”, tuyển thủ Mexico nhấn mạnh trên tờ Telegraph.

Chỉ khi Benzema chấn thươn, Chicharito mới được trao cơ hội.
Chỉ khi Benzema chấn thương, Chicharito mới được trao cơ hội. Ảnh: Telegraph.

Mùa giải vừa qua, Chicharito chỉ ghi 9 sau 33 lần ra sân, trong đó hầu hết là từ ghế dự bị. Dấu ấn duy nhất tiền đạo 27 tuổi để lại chỉ là bàn thắng giúp Real đánh bại Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt về Champions League.

Cựu sao Guadalajara cho biết trận đấu này là kỷ niệm khó quên của anh trong quãng thời gian khoác áo Los Blancos: “Tôi luôn muốn ra sân và ghi bàn. Pha lập công vào lưới đại kình địch như liều thuốc giải tỏa cho tôi sau một năm thi đấu thất vọng”.

Dù trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ ở Bernabeu, chân sút thuộc biên chế M.U vẫn dành những lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo. Chicharito cũng cho rằng quãng thời gian tập luyện và thi đấu cùng siêu sao người Bồ giúp anh tìm lại bản thân.

“Ronaldo có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với Real Madrid trong năm vừa qua. Không một khoản tiền nào có thể xứng đáng với những đóng góp của anh ấy”.

Javier Hernandez có mối quan hệ khá tốt với Ronaldo. Ảnh: Telegraph.
Javier Hernandez có mối quan hệ khá tốt với Ronaldo. Ảnh: Telegraph.

Tiền đạo bị thất sủng của M.U đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn như Tottenham, Lazio hay Inter Milan. Trước những tin đồn, Chicharito tuyên bố anh sẽ ở lại Old Trafford và sẵn sàng chiến đấu giành một suất chính thức trên hàng công Quỷ đỏ mùa giải tới. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm