Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa tổ chức tiệc bên vợ con

Gia đình Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh vừa trải qua giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Trước đó, đại gia này đã chia tay người tình Liêu Bích Lệ sau 5 năm chung sống.

Ngày 2/11, Sina đưa tin gia đình doanh nhân Châu Trác Hoa mở tiệc linh đình. Trần Tuệ Linh đã chia sẻ loạt ảnh này lên trang cá nhân. Trong ảnh, cả nhà Châu Trác Hoa hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau và bày tỏ niềm hạnh phúc khi cùng người thân, bạn bè tận hưởng ngày vui.

"Dù không có bất kỳ dòng trạng thái nào dưới bài đăng, nhưng Trần Tuệ Linh đã cho thấy cô là người chiến thắng trong cuộc chiến giành sủng ái của Châu Trác Hoa. Liêu Bích Lệ có lẽ sẽ rất cay đắng khi nhìn thấy những hình ảnh này", Sina nhận xét.

Chau Trac Hoa anh 1
Đại gia sòng bạc vui vẻ bên vợ Trần Tuệ Linh và con gái.

Trước đó, vào ngày 30/10, trang Appledaily đưa tin nữ diễn viên Liêu Bích Lệ đã quyết định chấm dứt mối tình kéo dài 5 năm với Châu Trác Hoa. Đại gia này cũng chuyển cho người mẫu số tài sản trị giá 38 triệu USD làm phí chia tay. 

Cả hai vẫn sẽ giữ liên lạc vì có 3 con chung gồm hai gái và một con trai. Hiện tại, bốn mẹ con Liêu Bích Lệ sống tại Anh, Châu Trác Hoa sẽ chi trả các chi phí sinh hoạt, học tập và phải sang thăm con đều đặn.

Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Trần Tuệ Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Từ năm 2015, doanh nhân 43 tuổi công khai ngoại tình với kiều nữ TVB. Nhiều năm qua, Châu Trác Hoa thường xuyên đi về giữa Hong Kong và Anh để chăm sóc hai bà vợ.

Năm 2017, do không chịu nổi cảnh chồng có vợ bé lại còn nâng niu, cung phụng Liêu Bích Lệ, Trần Tuệ Linh đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, cô đồng ý níu kéo cuộc sống gia đình vì sự nài nỉ của chồng. Tuệ Linh từng tuyên bố đanh thép: "Bà Châu chỉ có một, không ai có thể thay thế", như một lời cảnh cáo cô đào TVB.

Kể từ đó đến nay, doanh nhân họ Châu luôn cố tình trì hoãn thủ tục ly dị, không cho Liêu Bích Lệ một danh phận chính thức. Điều này khiến nữ diễn viên luôn sống trong tủi hổ vì chịu sự dè bỉu của công chúng.

Chau Trac Hoa anh 2
Đại gia đình của Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh.

Châu Trác Hoa sinh năm 1974, hiện là chủ tập đoàn Suncity và nhiều sòng bài lớn tại Macau, Hong Kong. Theo Sina, tổng tài sản của Châu Trác Hoa khoảng hơn 630 triệu USD. Doanh nhân này và bã xã Trần Tuệ Linh có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 15 năm. Cặp đôi có 2 con chung là Chu Tử Đồng (17 tuổi) và Chu Thiện Đồng (4 tuổi).

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia

Liêu Bích Lệ từng là chân dài tiếng tăm ở Hong Kong nhờ nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Thế nhưng, bê bối giật chồng, nguyện làm vợ bé bên đại gia đã khiến cô mất tất cả.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm