Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân TVB không chấp nhận làm vợ bé, chia tay tỷ phú sòng bạc

Truyền thông Hong Kong đưa tin Liêu Bích Lệ đã từ bỏ tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa. Cô chấp nhận làm vợ hai nhiều năm, nhưng người tình không bỏ vợ.

Ngày 30/10, trang Appledaily đưa tin nữ diễn viên TVB một thời Liêu Bích Lệ đã quyết định chấm dứt mối tình kéo dài 5 năm với tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa.

Theo đó, Châu Trác Hoa chuyển cho người mẫu số tài sản trị giá 300 triệu HKD (38 triệu USD) làm phí chia tay. Cả hai vẫn sẽ giữ liên lạc vì có 3 con chung gồm hai gái và một con trai. Hiện tại, bốn mẹ con Liêu Bích Lệ sống tại Anh, Châu Trác Hoa sẽ chi trả các chi phí sinh hoạt, học tập và phải sang thăm con đều đặn.

Lieu Bich Le Chau Trac Hoa anh 1
Liêu Bích Lệ sống cảnh không danh phận 5 năm, sinh 3 người con, không dám về Hong Kong vì tỷ phú sòng bạc.

Theo Appledaily, Liêu Bích Lệ đánh đổi cả sự nghiệp, danh tiếng, chấp nhận sang Anh sống mà không về Hong Kong vì Châu Trác Hoa. Cô tin rằng tỷ phú yêu mình và sẽ từ bỏ người vợ chính thức là Trần Tuệ Linh để kết hôn với cô. Tuy nhiên, Châu Trác Hoa tuyên bố không ly hôn. Anh cho Liêu Bích Lệ nhiều tiền, thậm chí mở công ty để cựu ngôi sao TVB điều hành.

Ngoài ra, Châu Trác Hoa còn giúp Liêu Bích Lệ đầu tư bất động sản tại Hong Kong. Trước khi di cư sang Anh, kiều nữ TVB chỉ có một căn hộ, hiện nay cô sở hữu hơn 12 triệu USD giá trị nhà đất.

Lieu Bich Le Chau Trac Hoa anh 2
Liêu Bích Lệ từng là người mẫu sáng giá nhưng sự nghiệp, danh tiếng mất hết vì là người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác.

Tuy nhiên, QQ cho biết tổng tài sản của Châu Trác Hoa khoảng hơn 630 triệu USD, trong đó một nửa thuộc về Trần Tuệ Linh vì cô là vợ chính thức của ông trùm sòng bài. Như vậy, số tiền Liêu Bích Lệ sở hữu chỉ là con số nhỏ so với "bà cả".

Tỷ phú sòng bài Hong Kong mở 5 công ty cho 'vợ bé'

Kiều nữ TVB một thời Liêu Bích Lệ được tỷ phú Châu Trác Hoa mua cho nhiều bất động sản và mở công ty riêng. Cô đang sở hữu khối bất động sản hơn 12 triệu USD.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm