Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân chớm nổi sớm tàn vì sinh con cho đại gia có vợ

Liêu Bích Lệ khởi đầu thuận lợi ở showbiz. Nhưng 4 năm qua, cô đã là cái tên bị quên lãng và hứng chịu nhiều chỉ trích.

Hôm 24/12, tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa khoe ảnh hạnh phúc bên vợ và các con. Những hình ảnh ngọt ngào của họ khiến công chúng vội vàng đặt câu hỏi: “Liêu Bích Lệ và ba con đang sống thế nào ở Anh?”.

Một vài nguồn tin từ HKChannel cho hay nữ diễn viên sinh năm 1985 đã khóc khi chứng kiến người tình công khai tình cảm bên vợ. Cô cảm thấy bẽ bàng khi chịu đủ tủi nhục, mất cả sự nghiệp vì mối tình sai trái.

Bông hồng lai thành danh khi mới 22 tuổi

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985 tại Malaysia. Từ bé, cô đã gây chú ý nhờ vẻ đẹp pha trộn Á – Âu khi có cha là người Mỹ và mẹ là người gốc Hoa. Liêu Bích Lệ sống trong cảnh nghèo khó, thiếu vắng tình thương của cha từ nhỏ nên cô luôn muốn kiếm tiền bằng mọi giá.

Lieu Bich Le sa co anh 1
Liêu Bích Lệ là bông hồng lai xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ.

Ngay từ bé, Liêu Bích Lệ nuôi ý định trở thành nghệ sĩ. Cô học múa ballet, trở thành người mẫu ở Malaysia. Năm 2003, tròn 18 tuổi, cô rời gia đình tới Hong Kong lập nghiệp. May mắn đến sớm với cô khi cũng năm đó, cô có cơ duyên hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong buổi chụp quảng cáo.

Lieu Bich Le sa co anh 2
Thành công đến sớm với Liêu Bích Lệ.

Năm 2007, tròn 22 tuổi, Liêu Bích Lệ đoạt giải Người mẫu trang bìa xuất sắc do Enlight bầu chọn. Theo On, đây cũng là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp người mẫu trẻ. Cô trở thành khách mời trong show của Cổ Cự Cơ, tham gia các sự kiện lớn trong ngành thời trang Hong Kong. Cũng từ đó, cô lọt mắt xanh các nhà quản lý đài TVB.

Tròn 23 tuổi, cô có vai diễn đầu tiên do đài TVB sản xuất. Năm 2012, cô đóng chung với Lý Băng Băng, Quách Phú Thành trong Cúc hoàng trà ngữ. Tháng 9 cùng năm, cô tham gia Thái cực 1 cùng Angelababy, Lương Gia Huy.

May mắn nối dài may mắn, năm 2014, cô hợp tác với Trần Tuệ Lâm, Lương Gia Huy trong Đạo mộ ký, Anh hùng vô lại đóng chung với Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân.

“Sắc đẹp là lợi thế lớn của Liêu Bích Lệ. Ngay từ ngày gia nhập showbiz, cô ấy đã gây chú ý với vẻ ngoài giống Trương Bá Chi tới bảy phần. Đàn ông theo đuổi Liêu Bích Lệ tại Hong Kong lên đến hàng chục người”, Sohu cho hay.

Sai lầm khi muốn là bà tỷ phú

Liêu Bích Lệ từng công khai yêu Trần Bá Lâm. Họ là cặp sao đẹp và xứng đôi của màn ảnh Hoa ngữ. Tiếc là cuộc tình kết thúc sau 3 năm hẹn hò. Sau chia tay, cô vùi đầu vào công việc. Sự nghiệp thăng tiến đáng kể.

Lieu Bich Le sa co anh 3
Sinh 3 con cho tỷ phú sòng bạc, Liêu Bích Lệ bị hắt hủi.

On cho hay năm 2014, Liêu Bích Lệ gặp doanh nhân giàu có Châu Trác Hoa trong một buổi tiệc chung. Họ nảy sinh tình ý dù Châu Trác Hoa là người đàn ông có gia đình. Hồi tháng 5/2014, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh nở tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do đại gia mua tặng.

Cũng thời gian này, vợ Châu Trác Hoa lâm bồn ở Hong Kong. Châu Trác Hoa thường xuyên di chuyển từ Hong Kong đến Anh để chăm sóc vợ cùng người tình. Mối tình tay ba ngoài hôn nhân khiến Liêu Bích Lệ trở thành cô đào bị ghẻ lạnh trong mắt công chúng. Từ cuối năm 2014, Liêu Bích Lệ đã không còn là một nghệ sĩ được quan tâm.

Apple Daily hé lộ Liêu Bích Lệ rất muốn được gia đình bạn trai thừa nhận. Cô đã đưa con gái đầu về ra mắt ông bà nội. Năm 2016, cô thông báo tin đã mang thai lần 2 và lần này là bé trai.

Lieu Bich Le sa co anh 4
Cô đang trở thành người xa lạ của showbiz.

Nhưng mọi sự tính toán của Liêu Bích Lệ đều không thành công. Sau hai lần sinh con, Châu Trác Hoa ngày càng dửng dưng với cô. Doanh nhân này ép cô sống ở Anh, cấm cửa về Hong Kong vì e ngại bà xã. Cùng lúc, Châu Trác Hoa kiên quyết trì hoãn yêu cầu ly hôn từ vợ.

Trả lời phỏng vấn On, Châu Trác Hoa nhiều lần nhấn mạnh: “Tôi yêu vợ tôi, chúng tôi còn cơ hội”. Sự đeo bám kiên trì của tỷ phú sòng bạc đã khiến vợ anh nguôi ngoai. Từ đầu năm, hai người thường bên nhau như hình với bóng. Trong khi đó, Liêu Bích Lệ dần trở thành người không còn được ai nhớ đến. Có tin đồn, cô đã sinh người con thứ ba cho Châu Trác Hoa vào năm 2017.

Quản lý nữ diễn viên sinh năm 1985 tỏ ra mệt mỏi: "Những chuyện về cô ấy không còn liên quan đến tôi". Trước câu hỏi về cơ hội trở về Hong Kong của Liêu Bích Lệ, người này than vãn: "Hãy hỏi cô ấy".

Kiều nữ TVB bị chê cười khi âu yếm đại gia có vợ nơi công cộng

Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ tình cảm khi mua sắm tại trung tâm thương mại ở London (Anh).

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm