Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ TVB sắp sinh con, tỷ phú sòng bạc khóc ôm vợ cả

Trong buổi tiệc sinh nhật của bạn chung, Châu Trác Hoa là người chủ động ôm và dành những cử chỉ chăm sóc cho người vợ đang hoàn tất thủ tục ly hôn với anh.

Tân lãng cho hay, tối 19/6, doanh nhân sòng bạc Châu Trác Hoa và vợ - Trần Tú Linh có dịp gặp lại sau thỏa thuận ly hôn. Họ có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Thay vì né tránh vợ, Châu Trác Hoa chủ động mời Tú Linh hát karaoke đôi một ca khúc nổi tiếng của Trương Học Hữu.

Lieu Bich Le,  Chau Trac Hoa,  Tran Tu Linh anh 1
Châu Trác Hoa chủ động mời vợ hát chung và có nhiều cử chỉ tình cảm. Ảnh: Sina.

Trong phần biểu diễn trước mặt bạn bè, Trần Tú Linh lộ rõ sự gượng gạo. Cô giữ khoảng cách khá rõ với Châu Trác Hoa. Khi bạn bè liên tục hô tô “tái hợp, tái hợp’, cô càng khó chịu. Hăng say với cảm xúc, doanh nhân đào hoa vô ý mất thăng bằng ngã gục xuống đất. Vài người bạn bè hô to: “Chồng cô ngã kìa”, lập tức Tú Lnh phản bác: “Chỉ còn là bạn bè thôi”.

Có thể thấy, sau bê bối ngoại tình của chồng, Tú Linh kiên quyết trong việc dứt khoát tình cảm.

Tuy nhiên, Châu Trác Hoa lại thể hiện nhiều hành động níu kéo. Anh ôm bà xã và giữ chặt cô không ngừng. “Em đi giày cao gót rất nguy hiểm, hãy để anh ở bên làm chỗ dựa”. Lát sau, Châu yêu cầu đổi sang ca khúc Yêu anh đừng, lời lẽ van nài vợ quay lại. Trước sự tấn công dồn dập, Trần Tú Linh đã khóc nhưng không hề thể hiện sự chấp thuận.

Lieu Bich Le,  Chau Trac Hoa,  Tran Tu Linh anh 2
Doanh nhân giàu có ôm chầm vợ và còn rơi nước mắt. Ảnh: Sina.

Báo chí cho hay, Châu Trác Hoa là đại diện tiêu biểu của mẫu đàn ông đào hoa. Anh không muốn bỏ vợ hay người tình. Theo tin tức, Liêu Bích Lệ hiện sống ở Anh, chuẩn bị cho ngày sinh nở gần kề. Cô đã mang thai lần thứ hai và dự kiến trở về Hong Kong sau khi “mẹ tròn con vuông”. Cách đây một tháng, Châu Trác Hoa đã sang Anh sum họp với người tình.

Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực. Châu là doanh nhân trẻ thành đạt, Chủ tập đoàn Suncity.  Anh và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 13 năm.

Lieu Bich Le,  Chau Trac Hoa,  Tran Tu Linh anh 3
Cách đây một tháng, Châu vừa sang Anh thăm người tình. Cô đang trong giai đoạn mang thai lần 2 và sắp sinh. Ảnh: On.

Từ năm 2014, Châu lén vợ bí mật hẹn hò với nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong. Không chịu nổi cảnh chồng có vợ bé lại công khai đưa đón khắp nơi, Tú Linh đệ đơn ly hôn và đang trong thời gian chờ tòa giải quyết.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm