Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết tablet nghe gọi giá rẻ Fonepad 7 2014

Mẫu Fonepad 7 mới được Asus trình làng tại triển lãm Computex có thiết kế đẹp, sử dụng chip Intel 64-bit.

So với một vài thế hệ trước thì chiếc Fonepad 7 bản mới nhất của Asus trông đã sexy hơn nhiều. Người dùng có thể cảm nhận thấy rõ sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về mặt thiết kế cho sản phẩm khi cầm nó trên tay.
Điểm dễ phân biệt nhất của Fonepad 7 mới chính là dải loa kép nằm ở trên và dưới màn hình. Công nghệ này khá giống với BoomSound của HTC. Fonepad 7 có bộ quay số để người dùng thực hiện cuộc gọi như một smartphone cỡ lớn.
Là một model giá rẻ nhưng Fonepad 7 mới có cấu hình tương đối ấn tượng, đặc biệt là chip lõi tứ Intel Z3560 xung nhịp 1,83 GHz. Đây là một trong những sản phẩm Android đầu tiên sở hữu công nghệ chip 64-bit.
Fonepad 7 thế hệ mới có tên mã FE375CG, cho thấy đây là một sản phẩm giá rẻ, hướng tới đối tượng người dùng phổ thông. (chữ FE là ký hiệu dành riêng cho dòng Fonepad, số 3 đi sau để chỉ phân khúc sản phẩm. Các sản phẩm có số đầu tiên là 5 hoặc 7 sẽ nằm ở phân khúc trung và cao cấp).
Vị trí đựng khe cắm SIM (2 SIM) và cổng microSD của máy.
Với dòng Fonepad, các nút nguồn và tăng giảm âm lượng của máy luôn được đặt rất sâu về phía sau. Khi cầm máy, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy và bấm các nút này hơn so với cách đặt truyền thống.
Fonepad 7 có độ mỏng không ấn tượng. Tại Computex 2014, Asus còn trình làng thêm một mẫu Fonepad 8 với thiết kế viền màn hình siêu mỏng (hơn 5 mm) với diện tích hiển thị mặt trước lên đến 72%.
Asus hoàn toàn chưa tiết lộ giá bán của các mẫu Fonepad mới. Trong đợt ra mắt lần này, hãng đã phát hành thêm nhiều phiên bản màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, thay vì 2 màu đen, trắng truyền thống.
Khá đáng tiếc là Asus chỉ dùng màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel cho Fonepad 8, thay vì màn hình Full HD.
Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm RAM 1 GB, camera trước 2 megapixel, camera sau 5 megapixel và pin 3.950 mAh.
Asus Fonepad 7 mới chạy nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện Zen UI tùy biến.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm