Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh máy tính bảng 8 inch nhẹ nhất thế giới

Chiếc MemoPad 8 thế hệ mới từ Asus sở hữu độ mỏng chỉ 7,45 mm, nặng chưa đến 300 gram, thuộc nhóm sản phẩm tầm trung của hãng này.

MemoPad 8 là một trong số 4 chiếc máy tính bảng phổ thông vừa được Asus giới thiệu tại triển lãm Computex. Theo phía đơn vị sản xuất, đây chính là chiếc máy tính bảng 8 inch nhẹ nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.
Máy nặng chỉ 299 gram, nhẹ hơn cả iPad mini của Apple. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, phần thừa ít, sản phẩm này trông rất sexy khi cầm trên tay.
MemoPad 8 thế hệ mới dùng vỏ nhựa, thiết kế hơi khiến người ta liên tưởng đến các sản phẩm của Samsung. Camera 5 megapixel của máy hơi lồi ra. Máy dùng loa kép, cho âm lượng lớn.
MemoPad 8 tiếp tục trung thành với chip xử lý Atom của Intel. Bộ vi xử lý của máy có 4 nhân, tốc độ lên đến 1,8 GHz. Theo phía Asus, đây sẽ là một sản phẩm tầm trung, có mức giá tương đương với mẫu Nexus 7 trước đây.
MemoPad 8 tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat, dùng giao diện Zen UI với các cài đặt quen thuộc giống những mẫu Zenfone mới ra mắt gần đây.
Qua trải nghiệm nhanh, giao diện của MemoPad 8 cho cảm giác sạch, gọn, các thao tác mượt. Màn hình của model này cũng sáng và hiển thị cực kỳ sắc nét.
Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sản phẩm hot, bổ sung vào đại gia đình các sản phẩm MemoPad giá mềm đang bán tại Việt Nam.
MemoPad 8 thế hệ mới cũng là một trong số những sản phẩm Android đầu tiên dùng chip 64-bit.
Khe cắm thẻ nhớ đặt ở cạnh trái của máy.
Đây là chiếc MemoPad 7, model có cùng thông số kỹ thuật nhưng giá bán thấp hơn.
Dự kiến, cả 2 sản phẩm này sẽ được bán ra vào tháng sau.

Thành Duy

Từ Đài Loan

Bạn có thể quan tâm