Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Chi Pu với vũ điệu lạ mắt trong MV mới trở lại bảng xếp hạng sao hot

Chi Pu đã trở lại bảng xếp hạng những ngôi sao hot nhất trên Internet sau nhiều tuần "mất hút". MV mới cùng vũ điệu lạ mắt giúp Chi Pu nổi bật trong top tìm kiếm tuần qua.

Tuần qua, bảng xếp hạng sao hot chứng kiến nhiều sự xáo trộn. Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên "một mình một ngựa" đứng đầu bảng xếp hạng với dư âm từ ca khúc Chạy ngay đi.

Ngoài ra, bảng xếp hạng cũng chia ra thành các nhóm chuyên biệt, có liên quan với nhau.

Nếu Chi Pu, Bích Phương và Isaac trở lại bằng việc tung MV mới thì Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch tiếp tục vào bảng xếp hạng sao hot tuần nhờ vào scandal trước đó.

Cuối cùng, lần đầu tiên bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân cùng Minh Luân trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet nhờ vào scandal tình ái.

Top 10 trending anh 1
Top 10 trending anh 2
Top 10 trending anh 3
 
Dư âm của bản hit Chạy ngay đi kéo dài đến tuần này, giúp Sơn Tùng đứng đầu bảng xếp hạng sao hot. Ca khúc của Sơn Tùng một lần nữa gây bão mạng khi có nghi vấn xúc phạm Công giáo.
Giữa ồn ào, Sơn Tùng xuất hiện tại Hong Kong dự ra mắt BST mới của Gucci. Hình ảnh một nam ca sĩ ăn mặc giống fashionista tiếp tục gây bão mạng xã hội.
Top 10 trending anh 4
Top 10 trending anh 5
Sau tất cả, Phạm Anh Khoa có phản hồi chính thức với báo chí những ồn ào trong thời gian vừa qua. Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh tiều tuỵ, thừa nhận lỗi lầm và cảm thấy xấu hổ với những gì mình đã làm.
Việc Phạm Anh Khoa can đảm thừa nhận vụ việc làm mọi chuyện lắng xuống. Scandal đã lấy mất của nam ca sĩ nhiều thứ, đã đến lúc giải quyết vụ việc một cách đàng hoàng và ổn thoả.
Top 10 trending anh 6
Top 10 trending anh 7
Top 10 trending anh 8
Top 10 trending anh 9
Tuần qua, làng nhạc Việt rộn ràng với sự trở lại của Chi Pu. Nữ diễn viên tung MV Đoá hoa hồng với vũ điệu lạ mắt và giai điệu bắt tai. Xu hướng quần váy của Chi Pu gây bão mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán suốt tuần. Ngoài ra, vũ điệu trong MV mới của nữ ca sĩ bị cộng đồng mạng gán mác quảng cáo điện máy. Lần trở lại này, nữ ca sĩ được chào đón hơn trước, khác với sự phản đối như ở lần ra mắt MV đầu tay Từ hôm nay.

Sự trở lại gây chú ý không kém là việc ra mắt MV Bùa yêu của Bích Phương. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc với giai điệu bắt tai cùng hình ảnh bắt mắt làm hài lòng người hâm mộ. Bùa yêu cùng với Chạy ngay đi của Sơn Tùng và Đoá hoa hồng của Chi Pu trở thành 3 cái tên tranh đấu nhau trong các bảng xếp hạng âm nhạc.
Top 10 trending anh 10
Top 10 trending anh 11
Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi chính thức với báo chí, Phạm Lịch đã chấp nhận. Cô cho biết lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa chứng minh cô không hề sai và lợi dụng tên tuổi một ai để nổi tiếng. Đây là dấu chấm hết cho scandal gạ gẫm kéo dài gần một tháng làm rung động showbiz Việt.
Top 10 trending anh 12
Top 10 trending anh 13
 
Sau khi bị tố dùng lời lẽ chợ búa cãi nhau với antifan, Rocker Nguyễn tiếp tục khiến cộng đồng mạng chú ý với hình ảnh gầy gò, tiều tuỵ. Nam ca sĩ bị truyền thông, mạng xã hội gán mác "Bi kịch nam thần showbiz".
Rocker Nguyễn là trường hợp đáng tiếc của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu lại có giọng hát ổn định. Người hâm mộ mong chờ nam ca sĩ thay đổi, trở lại showbiz với hình ảnh nam thần trước đó.
Top 10 trending anh 14
Top 10 trending anh 15

Top 10 trending anh 16
Top 10 trending anh 17
Lần đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Chi Dân xuất hiện trong bảng xếp hạng sao hot tuần. Hình ảnh cặp đôi xuất hiện tại Thái Lan làm xôn xao cộng đồng mạng.
Tuy nhiên, đại diện đôi bên chưa lên tiếng, những gì xảy ra trên mạng xã hội cũng chỉ là đồn đoán. Thông tin về cặp đôi liên tục được tìm kiếm và trở thành một trong những nhân vật hot nhất tuần.
Top 10 trending anh 18
Top 10 trending anh 19
Trong cuộc đua nhạc Việt tuần qua không thể không nhắc đến Isaac. Dù Chạy ngay đi Bùa yêu đang thịnh hành, Đoá hoa hồng của Chi Pu lại có nhiều sự chú ý nhưng Tôi đã quên rồi của Isaac không tỏ ra yếu thế.
Ca khúc mới của Isaac vẫn giữ nguyên phong cách âm nhạc với giai điệu dễ nghe, dễ cảm nhận. Ngoài ra, câu chuyện ngôn tình chú - cháu trong MV mới của nam ca sĩ cũng là đề tài gây chú ý cộng đồng mạng.
Top 10 trending anh 20
Top 10 trending anh 21
 
Trong khi hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng Chi Dân xuất hiện cùng nhau, tình cũ của nữ diễn viên chia sẻ trên trang Cá nhân với trạng thái khá bức xúc khiến cộng đồng mạng chú ý. Phản hồi với Zing.vn, Minh Luân cho biết do cảm xúc không ổn định nên có nói vài lời.
Tuy nhiên, không muốn mọi chuyện đi quá xa, anh đã chủ động gỡ dòng trạng thái. Mặc dù vậy, câu chuyện giữa Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng tuần qua.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm