Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Tiêu Châu Như Quỳnh mặc thảm họa vào top tìm kiếm nhiều trên Internet

Fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất, Tiêu Châu Như Quỳnh mặc thảm họa... là những thông tin về các ngôi sao được cộng đồng mạng quan tâm và tìm kiếm nhiều trên Internet tuần qua.

 Tuần qua, bảng xếp hạng những nhân vật được quan tâm nhiều nhất trên Internet có sự xáo trộn.

Bộ ba Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương với chuyện tình tay ba tạm khép lại, không còn là chủ đề bàn tán và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ba cái tên hot nhất tuần nhường lại cho Sơn Tùng M-TP và hai anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Sơn Tùng M-TP thăng ba mức, trở thành nhân vật Hot nhất Internet chỉ nhờ vào việc... fanpage và trang cá nhân biến mất.

Những cái tên có sức hút tuần trước như Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tạm nhường bước cho những ngôi sao trẻ như Đàm Phương Linh và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Bảng xếp hạng sao hot trong tuần còn có sự góp mặt của "đại gia đình hoa dâm bụt" Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik bởi những sản phẩm âm nhạc mới và scandal bên lề, chuyện lục đục giữa tình bạn của ba nhân vật này.

Top 10 Trending anh 1

Top 10 Trending anh 2
Top 10 Trending anh 3

Tuần qua, cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin Fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi của nam ca sĩ đột nhiên biến mất. Người đồn đoán Sơn Tùng tạo chiêu trò chuẩn bị tung MV, kẻ cho rằng hacker đã tác động vào việc này.

Sau tất cả, fanpage và trang cá nhân của nam ca sĩ trở lại và hoạt động bình thường, xoá tan những tin đồn trước đó.

Top 10 Trending anh 4
Top 10 Trending anh 5
Top 10 Trending anh 6
Top 10 Trending anh 7

Tuần qua, hai anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có màn thể hiện ấn tượng trên sân khấu Britain's Got Talent. Màn trình diễn của họ được ban giám khảo đánh giá ấn tượng và khán giả trường quay nhiệt liệt ủng hộ. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.



Top 10 Trending anh 8
Top 10 Trending anh 9
Top 10 Trending anh 10
Top 10 Trending anh 11

Gia nhập showbiz đã lâu nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ được biết đến với danh xưng "cháu gái Lam Trường". Lần trở lại này, nữ ca sĩ liên tục gây sốc khi mặc thảm họa trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Việt Nam. Cộng đồng mạng cho rằng đây là cách tốt nhất để khán giả biết đến Tiêu Châu Như Quỳnh, cô sẽ thừa thắng xông lên giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới.

Cái tên tiếp theo trong danh sách Top 10 Trending là nữ người mẫu - diễn viên Diệp Lâm Anh. Sau thông tin Diệp Lâm Anh sẽ kết hôn, mới đây cộng đồng mạng chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai thiếu gia dành cho nữ diễn viên.

Đức Phạm cầu hôn Diệp lâm Anh tại rạp chiếu phim với hoa và quà khiến nữ diễn viên bật khóc. Người hâm mộ mong chứng kiến cái kết viên mãn của cô và chồng sắp cưới.


Top 10 Trending anh 12
Top 10 Trending anh 13

Top 10 Trending anh 14
Top 10 Trending anh 15

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Đức Phúc bất ngờ trở lại Tuần lễ thời trang Việt Nam với hình tượng "cool ngầu" cùng phụ kiện đi kèm là… chó. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khiến người chị thân thiết là Hòa Minzy không vui khi chê cún cưng của cô một cách thiếu tế nhị.

Sau khi bị Đức Phúc chê thẳng mặt, Hòa Minzy thẳng thắn đáp trả trên mạng xã hội. Điều này dấy lên cuộc tranh cãi giữa cộng đồng người hâm mộ đôi bên. Tuy Hòa Minzy đã giải thích giữa cô và Đức Phúc vẫn thân thiết nhưng vấn đề "mượn chó rồi lại chê hôi" lại là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng suốt tuần qua.

Về phía Minh Hằng, cô liên tục khiến công chúng đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi liên tiếp lộ hình ảnh cằm nhọn bất thường. Đối mặt tin đồn, nữ ca sĩ vẫn im hơi lặng tiếng và từ chối bình luận. Điều này khiến cộng đồng mạng tò mò hơn, tìm kiếm những thông tin liên quan về nữ ca sĩ.



Top 10 Trending anh 16
Top 10 Trending anh 17
Top 10 Trending anh 18
Top 10 Trending anh 19
Top 10 Trending anh 20
Top 10 Trending anh 21
 

Mới đây, thành viên cuối cùng trong gia đình Hoa dâm bụt (Erik cùng với Đức Phúc và Hòa Minzy) vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và có độ viral nhất định trên mạng xã hội.

Trong buổi họp báo, anh cho rằng tình bạn của gia đình Hoa dâm bụt khó mà thân thiết bởi họ phải làm việc và ít có thời gian dành cho nhau. Điều này làm người hâm mộ khá bất ngờ khi họ từng rất thân thiết, tạo nhiều video viral về hậu trường sân khấu trên mạng xã hội.

Nhân vật cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 10 Trending là Đàm Phương Linh. Sau khi chia tay rapper Karik, Đàm Phương Linh tham gia chương trình hẹn hò gây tò mò công chúng. Nữ MC cho biết giữa cô và Karik vẫn là những người bạn. Cô tham gia game show để tìm cho mình một cơ hội, mong muốn có được người bạn cùng mình chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm