Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Sơn Tùng và 'Chạy ngay đi' được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet Việt

Sau một ngày phát hành MV mới mang tên Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP đánh bật Trường Giang, giành lại vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Top 10 Trending của Zing.vn.

Bảng xếp hạng sao hot tuần đầu tiên của tháng 5 có sự xáo trộn nhất định. Những nhân vật được chú ý, tìm kiếm nhiều trên internet phần lớn là những ngôi sao trẻ, lần đầu tiên xuất hiện trong Top 10 Trending của Zing.vn.

Bảng xếp hạng chia ra thành các nhóm riêng biệt. Trong từng nhóm đó, các nhân vật có liên hệ với nhau thông qua các câu chuyện gây ồn ào trong tuần qua.

Trường Giang, Khánh My được tìm kiếm nhiều nhờ vào scandal tình ái. Riêng Dương Khắc Linh, Jaykii và Trịnh Thăng Bình lại chiếm sóng vì những đồn đoán xung quanh việc đạo nhạc.

Chỉ riêng Sơn Tùng M-TP "một mình một cõi" ở vị trí được tìm kiếm nhiều nhất Internet, chứng tỏ sức hút không thể bàn cãi của giọng ca gốc Thái Bình.

Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 1
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 2
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 3
 

Sau nhiều ngày nhá hàng, cuối cùng Sơn Tùng M-TP đã tung MV Chạy ngay đi. Giọng ca gốc Thái Bình lập được kỷ lục khó tin: MV có lượt xem đạt 1 triệu view chỉ sau 18 phút phát hành.
Trên Google, từ khoá “Chạy ngay đi” vượt hơn 200.000 lượt tìm kiếm, đưa Sơn Tùng trở thành một trong những nhân vật gây bão nhất tuần qua.


Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 4
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 5
 

Trường Giang một lần nữa vướng vào scandal tình ái. Chuyện tình tay 3 của danh hài cùng Nam Em và Ái Phương tạm lắng xuống, bỗng dưng lại xuất hiện Khánh My khiến Trường Giang bị cư dân mạng “ném đá” trở lại. Khán giả thắc mắc, đến bao giờ mới thôi có người tố "Mười Khó" lăng nhăng?

Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 6
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 7
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 8
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 9
 

Sau khi bị vũ công Phạm Lịch và Nga My tố gạ tình, Phạm Anh Khoa tiếp tục bị cô gái giấu mặt M.P tố cáo. Hậu quả, ca sĩ chuyên trị nhạc rock chịu nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Những hợp đồng, dự án từ các nhãn hàng thận trọng khi hợp tác cùng nam ca sĩ. Nhiều khán giả cho rằng, hình ảnh một rocker máu lửa trên sân khấu đã sụp đổ hoàn toàn.

Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 10
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 11
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 12
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 13
 

Sau khi lên tiếng bị Phạm Anh khoa gạ gẫm, Phạm Lịch trở thành cái tên được tìm kiếm và chú ý nhiều trên Internet. Cô lên tiếng ủng hộ phong trào #Metoo, luôn đấu tranh vì quyền lợi của nghệ sĩ nữ trong showbiz nhiều điều tiếng, thị phi.


Về phía Khánh My, cộng đồng mạng nhận xét cô muốn lợi dụng tên tuổi Trường Giang để nổi tiếng. Sau đó, Khánh My bị cộng đồng mạng lên tiếng tẩy chay nhiều hơn là cảm thông.

Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 14
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 15
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 16
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 17
 

Trước nhiều nghi vấn về việc ca khúc Đừng như thói quen do Dương Khắc Linh sáng tác và Jaykii trình bày đạo nhạc của Trịnh Thăng Bình, nam nhạc sĩ giải thích "Cùng chung dòng nhạc ballad, nhưng nếu người khác hát, lời khác thì đã thành một bài khác rồi". Lời nói của  Dương Khắc Linh không thoả mãn cộng đồng mạng, làn sóng tranh cãi và tẩy chay vẫn chưa kết thúc.

Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 18
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 19
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 20
Nhung nhan vat giai tri hot nhat Internet tuan qua anh 21
 

Tuần qua, Rocker Nguyễn lên tiếng tranh cãi với một fanpage về việc bới móc đời tư của mình. Rocker bị cho là khá đanh đá khi đăng tải những trạng thái trên trang cá nhân, liên tục khẩu chiến với anti-fan khiến nhiều người ngán ngẩm.

Hoà Minzy vừa quay trở lại showbiz với MV Rời bỏ lại dính nghi án đạo nhái một ca khúc cách đây vài năm. Những lùm xùm đạo nhái, tố cáo qua lại của tác giả ca khúc cùng cư dân mạng tạo nên làn sóng tranh cãi trong suốt tuần qua.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm