Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu và nhóm bạn thân mặc sexy mừng sinh nhật Quỳnh Anh Shyn

Hội bạn thân gồm Chi Pu, SunHT và Salim đã hội tụ đông đủ để chúc mừng sinh nhật Quỳnh Anh Shyn. Nhiều năm qua, những hot girl một thời vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

mung sinh nhat quynh anh anh 1
Hôm 3/12, Quỳnh Anh Shyn đăng tải bức ảnh nhóm bạn thân góp mặt trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của cô. Họ cùng ăn mặc sexy, khoe thân hình gợi cảm và đôi chân dài quyến rũ. Nổi bật trong số đó là Chi Pu, SunHT và Salim. Bức ảnh thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cựu hot girl sinh năm 1996. Ngoài ra, các fan còn dành những lời khen ngợi cho nhan sắc của Quỳnh Anh và nhóm bạn thân. 
mung sinh nhat quynh anh anh 2
Cách đó không lâu, Chi Pu cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô bạn thân Quỳnh Anh. Giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ trên trang cá nhân: "Mừng sinh nhật em gái Quỳnh Anh Shyn nhé". Bộ đôi khiến các fan ngưỡng mộ vì tình bạn lâu năm và bền vững. Họ gắn bó từ khi mới được biết đến là hot girl Hà thành tới lúc cùng Nam tiến phát triển sự nghiệp.

Nhóm bạn thân được chú ý của Trấn Thành, Diễm My 9X và dàn sao Việt

Trấn Thành có nhiều bạn thân trong giới showbiz, có thể kể đến ca sĩ Thu Minh, diễn viên hài Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức...



Tường Bách

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm