Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu hoá thân thành tiên nữ xứ hoa anh đào trong MV mới

Nữ ca sĩ khiến fan thích thú khi hóa thân thành “nàng tiên xứ hoa anh đào” trong MV mới mang tên “Sốc nhiệt hay sốc Chi”, vừa chính thức lên sóng cách đây không lâu.

Sau bao đồn đoán của fan về tác giả đứng sau sản phẩm mới nhất của Chi Pu, MV vừa được công bố cuối cùng đã hé lộ người chấp bút, một cái tên tuy quen mà lạ - Khắc Hưng. Là nhạc sĩ đình đám với kho hit đồ sộ, nhưng đây là lần đầu tiên Khắc Hưng sáng tác một ca khúc dành riêng cho Chi Pu.

Sản phẩm có giai điệu khá bắt tay, lời bài hát nhí nhảnh, mô tả một cô nàng đang vất vả trải qua cái nóng mùa hè. Phong cách tươi sáng này được nhiều người đánh giá phù hợp với chất giọng Chi Pu, đủ khiến MV trở thành cái bắt tay thành công của 2 nghệ sĩ.

Rũ bỏ vẻ kín đáo, e dè với hình tượng cô Ba Trà nhiều tâm sự, Chi Pu xuất hiện trong MV mới cùng phong cách năng động, thoải mái. Outfit từ trong nhà đến ngoài phố đều tôn dáng, giúp cô nàng giữ vững phong độ “biểu tượng thời trang”.

Bộ yukata Chipu diện trong MV được biến tấu từ trang phục của giới quý tộc Nhật ngày xưa, chủ yếu diện trong mùa hè, giúp tôn vinh nét quyến rũ của người phụ nữ. Cũng giống như kimono truyền thống, yukata rộng ở phần thân trên hoặc phía dưới, để người mặc di chuyển nhanh nhẹn. Nhờ vậy, Chi Pu có thể thoải mái thể hiện nhiều vũ điệu vừa nhí nhảnh, vừa thướt tha trên nền nhạc Sốc nhiệt hay sốc Chi.

Trong MV, thay vì chịu trận với cơn nóng nặng nề, Chi Pu hé lộ bí kíp giúp cô nàng “thanh mát nhẹ nhàng như bay”, mang tên Trà Tea+ Ô long chanh, với vị ngon như chạm môi dịu ngọt, giúp phá tan bầu không khí ngột ngạt bởi cái nóng nặng nề, trả lại một phiên bản Chi Pu tươi tắn, năng động quen thuộc.

Đừng quên ngắm Chi Pu trong MV Sốc nhiệt hay sốc Chi và bắt ngay trend “thanh mát nhẹ tênh”. Nếu bạn cũng từng bị cái nóng kém duyên phá mood vui chơi, ăn uống, hãy thử vị trà được Chi Pu yêu mến để hóa giải thời tiết “khó nuốt”.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm