Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Phèo và Facebook

Đó là cuốn sách tổng hợp những câu chuyện nhân văn mang tính hài hước, xoay quanh cuộc sống, xã hội và những mối quan hệ của tác giả Võ Tòng Đánh Mèo.

Võ Tòng Đánh Mèo tên thật Đinh Long, sinh năm 1982, cựu sinh viên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Anh là cây viết được biết đến với những tác phẩm hiện thực vừa hài hước vừa trầm lắng.

Anh gây ấn tượng bởi phong cách viết qua các tác phẩm trào phúng: Làm dâu phố cổ, Vợ tôi ốm nghén, Bí quyết giữ chồng... được chia sẻ trên Facebook, blog, các trang báo mạng về văn học, giải trí, phụ nữ và gia đình...

Tiếp nối thành công của tác phẩm đầu tay Cười rồi khóc, khóc rồi cười, cuốn sách thứ 2 có tên Chí Phèo và Facebook ra đời, tổng hợp những câu chuyện hài hước.  

Nếu ở Cười rồi khóc, khóc rồi cười, ý nghĩa thông điệp được đặt lên trên và tất cả các nụ cười đều phục vụ cho những thông điệp và hàm ý mà câu chuyện muốn truyền tải, thì Chí Phèo và Facebook hoàn toàn ngược lại. 

Bìa cuốn Chí Phèo và Facebook, có giá 72.000 đồng.
Bìa cuốn Chí Phèo và Facebook, giá 72.000 đồng.

“Tôi không giàu có để cho bạn bạc tiền, không quyền lực để cho bạn những ưu tiên. Tôi chỉ có thể sẻ chia cho bạn những nụ cười. Và nếu bạn đọc hết cuốn sách này thì tôi cảm ơn bạn vì đã nhận giùm tôi những sẻ chia– tác giả chia sẻ.

Dù thế giới có quá nhiều ưu phiền, cũng đừng bận tâm. Bạn hãy cười để cuộc đời vui tươi và sảng khoái.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm