Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá trẻ để chết: Hành trình khám phá của cô gái trầm cảm

Cuốn sách viết về hành trình khám phá nước Mỹ của cô gái Việt từng bị trầm cảm và chịu sự thống trị của nỗi cô đơn.

Tác giả Đinh Hằng sinh năm 1987, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Chị có sở thích du lịch và đam mê khám phá, tự do.

Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ là cuốn sách viết về hành trình đơn độc của tác giả - cô gái Việt trẻ đi xuyên nước Mỹ trong suốt 6 tháng liên tiếp.

Bìa cuốn Quá trẻ để chết của tác giả Đinh Hằng. Sách có giá 65.000 đồng.

Hành trình xuyên qua nước Mỹ không chỉ để khám phá thế giới bên ngoài, chuyến đi còn tìm lại phần trọng yếu của bản thân cô gái: tình yêu và cuộc đời.

Xuất phát điểm của Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ là một tình yêu tan vỡ, nỗi đau đớn vì tình, lớn đến độ khiến tác giả có lúc đã gần kề cái chỗ đâm đầu vào tàu điện ngầm tự sát, một kết cục khiến ta không khỏi nghĩ tới Anna Karenina.

Trên hành trình đó, tác giả đã học được - từ những người cô ít chờ đợi điều này hơn cả - những suy niệm thâm trầm về cuộc sống mà rồi sẽ đi cùng cô suốt quãng đường còn lại và chắc hẳn trong suốt cuộc đời cô.

Chuyến đi của Đinh Hằng là cuộc hành trình tìm và nhìn nhận lại giá trị của bản thân, của sự sống. Nước Mỹ, với tất cả những vẻ đẹp cùng sự đa dạng và phức tạp của nó, ở đây đóng vai trò như một chốn “luyện ngục” để cô vượt qua chính mình và trở nên một người khác.

Đó là cuộc đi lớn chỉ dành cho những người thực sự muốn lớn hơn bản thân mình ngày hôm qua. Quá trẻ để chết – Hành trình nước Mỹ cũng là tập sách đầu tay của Đinh Hằng.

'Gái Tây ế' ở Hà Nội

"Gái Tây ế ở Hà Nội" là cuốn sách viết về cuộc sống của một cô gái Tây độc thân lần đầu tiên đặt chân đến khám phá và đi tìm tình yêu tại thành phố phương Đông xa lạ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm