Chung cư sắp tăng giá đồng loạt?
Một số dự án có pháp lý rõ ràng và chuẩn bị bàn giao đang rục rịch tăng giá bán. Tuy nhiên, chủ đầu tư và chuyên gia khẳng định mức tăng sẽ không quá cao để đảm bảo thanh khoản trên thị trường.
960 kết quả phù hợp
Chung cư sắp tăng giá đồng loạt?
Một số dự án có pháp lý rõ ràng và chuẩn bị bàn giao đang rục rịch tăng giá bán. Tuy nhiên, chủ đầu tư và chuyên gia khẳng định mức tăng sẽ không quá cao để đảm bảo thanh khoản trên thị trường.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc bị bạn trai cũ dọa tung clip nóng
Trong buổi phát sóng trực tiếp hôm 7/7, Tzuyang cho biết cô từng bị bạn trai cũ bạo hành, dọa phát tán clip nhạy cảm và ép làm nhân viên phục vụ tại quán rượu.
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Elon Musk mâu thuẫn với CEO mạng xã hội X
Căng thẳng giữa Elon Musk và Linda Yaccarino, giám đốc điều hành X ngày càng gia tăng khi tình hình tài chính của mạng xã hội gặp nhiều khó khăn.
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Việt Nam có gì cho siêu tàu du lịch?
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Giới xuất bản ở Anh gửi thư tới Apple về sụt giảm doanh thu quảng cáo
Apple dự kiến triển khai công cụ chặn nội dung mới trên trình duyệt Safari thuộc hệ điều hành iOS của hãng, theo The Register.
Ca sĩ nghèo chật vật kiếm sống ở Hàn Quốc
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
VinFast VF 3 liệu có thể thay thế xe máy?
Với chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, VF 3 có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.
Ngược đời ngành xuất bản Pháp không muốn quảng cáo trên TV
Bất chấp sự nghi ngại của Hiệp hội các nhà xuất bản Pháp, Bộ Văn hóa nước này đã công bố 2 năm thử nghiệm cho phép quảng cáo sách trên truyền hình công.
Petrolimex, PV Oil xoay xở ra sao trước 'làn sóng' xe điện?
Nhiều "ông lớn" bán lẻ xăng dầu cho biết sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh để thích nghi dần với xu thế phát triển của xe điện, như lắp trạm sạc, đẩy mạnh các dịch vụ phi xăng dầu.
Lợi nhuận taxi Vinasun xuống đáy 2 năm
Lợi nhuận quý I/2024 của hãng taxi Vinasun giảm sâu so với cùng kỳ. Nguyên nhân chủ yếu do hãng duy trì chính sách hỗ trợ thêm cho lái xe và đối tác dù doanh thu sụt giảm.
Doanh thu tăng gần 12% trong quý I nhưng Habeco vẫn lỗ sau thuế 21 tỷ đồng. Một trong những lý do là công ty đã chi mạnh cho hoạt động quảng cáo, khuyến mãi và nhân viên.
Sá xị Chương Dương chưa thể thoát lỗ
Nước giải khát Chương Dương lại tiếp tục ghi nhận khoản lỗ gần 17 tỷ đồng trong quý I năm nay, đánh dấu quý thua lỗ thứ 13 liên tiếp của doanh nghiệp này.
Phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho nhà môi giới bất động sản
Tối ưu chi phí quảng cáo luôn là bài toán quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.