Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái trần tình vụ Hoà Minzy chưa tốt nghiệp cấp 3

Hoà Minzy chắc chắn sẽ tham gia kì thi tốt nghiệp vào năm sau - chị gái Hoà khẳng định.

Đêm 18/6, chương trình Học viện ngôi sao khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Hoà Minzy. Chương trình gala chung kết được tường thuật trực tiếp trên báo điện tử Zing.vn và nhận được khá nhiều phản hồi từ độc giả. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng cho quán quân đầu tiên của chương trình lại có một số bình luận chia sẻ thông tin Hoà Minzy vẫn chưa tốt nghiệp cấp 3.

Hòa Minzy khóc, cười khi vô địch Học viện ngôi sao

Giành 51,16% phiếu bầu chọn, Hòa Minzy đã vượt qua đối thủ nặng ký Hoàng Yến Chibi giành ngôi quán quân mùa giải đầu tiên.

Hoà Minzy hạnh phúc vì đạt ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Thông tin này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là những người yêu mến, ủng hộ Hoà Minzy.

Dù chương trình đã khép lại nhưng Hoà Minzy và hai thí sinh khác vẫn ở trong ngôi nhà chung để ghi hình tập cuối cùng, chưa được tiếp xúc với báo chí. Vì thế, PV đã liên hệ với chị Nguyễn Thị Hằng, chị gái Hoà Minzy để xác nhận thông tin này.

Hằng chia sẻ: "Tôi xác nhận thông tin Hoà chưa tốt nghiệp cấp 3 là có thật. Năm ấy em hơi chủ quan cộng với bị ốm nên thi trượt. Gia đình động viên em rất nhiều và cũng đã hoàn tất hồ sơ để Hoà thi lại năm nay nhưng vì lại trúng đợt tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao nên đành lỡ hẹn một năm nữa. Hoà Minzy chắc chắn sẽ tham gia kì thi tốt nghiệp vào năm sau".

Hoà Minzy dùng 300 triệu đồng tiền thưởng thay bố mẹ trả nợ

Thành công của Hoà không chỉ mở ra những cơ hội mới trên con đường nghệ thuật tương lai mà còn giúp cô san sẻ bớt phần nào gánh nặng kinh tế của gia đình.

Chị gái Hòa Minzy hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho em vì mải theo đuổi đam mê nghệ thuật mà xao nhãng chuyện học. Cô cũng nhấn mạnh quán quân 9X đã đánh đổi nhiều thứ để có được thành công như hôm nay nên gia đình rất hiểu và ủng hộ em.

Trong đêm gặp gỡ báo chí sau cuộc thi, Hòa Minzy cho biết cô sẽ Nam tiến để lập nghiệp. Con đường âm nhạc tương lai đang rộng mở với quán quân 19 tuổi tuy nhiên, bên cạnh kiến thức thanh nhạc, Hoà cũng cần hoàn thành các bằng cấp văn hoá cần thiết.

Ma Kết

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm