Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi: 'Huỳnh Anh là người đàn ông hoàn hảo'

Dù hết lời khen ngợi Huỳnh Anh là một anh chàng đẹp trai, ga lăng và hoàn hảo, nhưng Hoàng Yến thú nhận chỉ coi lớp trưởng học viện như anh trai.

- Mỗi lần lọt vào top nguy hiểm, chị đều được bình chọn nhiều hơn đối thủ. Chị nghĩ mình được ở lại với chương trình là vì tài năng hay vì sự nổi tiếng vốn có?

- Thật sự thì trước khi vào chương trình, tôi đã có MV và được mọi người biết đến. Đó cũng là một sự may mắn hơn những bạn khác, nhưng khi vào Học viện ngôi sao, tôi phải học tập và trau dồi các kỹ năng của mình để có thể được vào top 3. Một điều may mắn hơn cả là khán giả luôn ủng hộ bình chọn cho tôi.

- Nhiều người nhận xét chị hát không hay bằng Gia Bảo và Hòa Minzy. Chị nghĩ sao về điều này?

- Đúng là về chuyên môn, tôi không bằng anh Gia Bảo và Hòa Minzy. Đi đến vòng thi này, tôi cảm thấy rất vui vì luôn có người ủng hộ, yêu mến mình. Chương trình thực tế này đã cho tôi rất nhiều kỹ năng. Thầy Huy Tuấn đã nói dù ai trong 3 người đăng quang thì ai cũng xứng đáng. Tôi cũng đã cố gắng rất nhiều, mong mọi người sẽ hiểu (cười). 

- Hoàng Yến có thấy áp lực khi đối đầu với hai đối thủ cực mạnh?

- Không thấy áp lực lắm vì tôi không xem họ là đối thủ, mà là những người anh em trong gia đình. Chúng tôi đã sống với nhau 3 tháng trong ngôi nhà chung, ai chiến thắng, tôi cũng sẽ chúc mừng cho người đấy, dù sao cả ba cũng sẽ có một cuộc ăn khao hoành tráng sau chương trình.

- Với 41,68% lượt bình chọn, gần như Hoàng Yến đã giành giải quán quân. Nếu giành chiến thắng thì điều đầu tiên chị làm là gì?

- Tuần vừa qua, tôi khá may mắn khi là người có số bình chọn cao nhất, nhưng kết quả có thể thay đổi bất cứ lúc nào. tôi không biết mình có đạt được ngôi vị quán quân hay không, nhưng chắc chắn sau khi cuộc thi khép lại, tôi sẽ gọi điện về cho bố, nghe ông nội cười. Và sau đó thì đi ăn uống, vui chơi, cùng với tất cả mọi người trong ê-kíp vì suốt 3 tháng qua mọi người cũng đã rất vất vả cùng với tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến tất cả các vị khán giả đã luôn ủng hộ mình.

- Nếu Hòa Minzy là quán quân, Hoàng Yến có thật sự chúc mừng cho Hòa không?

- Có chứ, vì nếu Hòa là quán quân, Yến vẫn được đi ăn, ''hưởng ké'' một chút nữa. Nếu Hòa và Bảo là quán quân thì rất xứng đáng, ai là quán quân cũng đáng để vui mừng cả.

Hoàng Yến Chibi trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn.

- Hoàng Yến là một người có fan lẫn anti-fan khá đông, nhất là sau khi tham gia Học viện ngôi sao. Có một số ý kiến cho rằng, chị là một người chỉ có một màu sắc, không tiếp nhận ý kiến từ người khác, không làm mới bản thân, giả tạo, dối trá nên không được lòng các học viên khác. Chị nghĩ sao về điều này?

- Cuộc sống chung xảy ra mâu thuẫn là điều bình thường, quan trọng là sau khi mọi chuyện xảy ra, chúng tôi vẫn hòa nhập và yêu thương lẫn nhau. Việc tham gia chương trình thực tế, sinh hoạt trong nhà chung suốt thời gian dài có nhiều camera nên mỗi thí sinh phải sống đúng con người mình, xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Trong các tập sau của Học viện ngôi sao, các bạn sẽ thấy cách chúng tôi giải quyết mâu thuẫn.

- Hoàng Yến Chibi và Hoà Minzy có suy nghĩ như thế nào khi fan của 2 người nói idol của nhau là giả tạo? 

- Thật sự thì chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trong gia đình mà fan của hai người như thế thì cả hai đều không thích chút nào. Hiện cả hai rất thân thiết và chưa ghét nhau bao giờ. Mình mong các fan hiểu cho cả hai và ủng hộ chúng mình.

- Bạn và Hòa Minzy có ý định làm gì để hàn gắn tình cảm giữa các fan không?

- Tất nhiên là có. Sau cuộc thi, top 3 sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ. Rất mong mọi người đến và ủng hộ. Lúc đó, bạn sẽ thấy Yến và Hòa thân nhau như thế nào.

Hoàng Yến nhí nhảnh bên Bảo Kun.

- Chị sở hữu chất giọng mỏng nhẹ, giống con nít. Chị nghĩ đây là lợi thế hay tác hại?

- Thực ra thì có chất giọng mỏng nhẹ cũng là một lợi thế, vì trong chương trình không ai hát giống mình. Đây là ưu điểm và cũng là nhược điểm. Sau Học viên ngôi sao, tôi sẽ khắc phục. 

- Khi xem Học viện ngôi sao, không khó để nhận ra chuyên gia Alex luôn giành sự ưu ái cho Hoàng Yến Chibi. Liệu có mối quan hệ đặc biệt nào giữa hai người?

- Không có chuyện chuyên gia Alex ưu ái Yến đâu vì có những tuần Yến thấy mình rất cố gắng nhưng vẫn chưa đủ xuất sắc để nhận sao. Giữa Alex và Yến đương nhiên là có tình cảm đặc biệt rồi, nhưng đó chỉ là tình thầy trò thôi các bạn nhé!

- Có ý kiến cho rằng Hoàng Yến được đại gia chống lưng nên mới có thể vào sâu trong cuộc thi Học viện ngôi sao. Điều này có đúng không?

- Thật sự thì có một đại gia chống lưng đấy! Là đại gia mẹ, luôn luôn gửi đồ ăn và quần áo vào mỗi khi mình cần quần áo mặc và muốn ăn. Cảm ơn đại gia mẹ đã luôn luôn ở bên cạnh con để con có thể bước đến những bước cuối cùng của Học viện ngôi sao.

Hoàng Yến chia sẻ tình cảm giữa cô và Hòa Minzy khá thân thiết. 

- Trước khi đến với Học viện ngôi sao, Hoàng Yến đã khá nổi tiếng với hình ảnh ngây thơ, trong sáng của mình. Vậy bạn làm cách nào để lột xác một cách toàn vẹn nhất?

- Khi bước vào chương trình, Yến được các bạn yêu mến cũng bởi hình ảnh này. Cũng nhờ hình ảnh ngây thơ, trong sáng mà Yến giữ được người hâm mộ. Hiện mình chưa có ý định thay đổi hình tượng. Có thể 2 hay 3 năm nữa mình sẽ tìm đến hình tượng mới, phù hợp với lứa tuổi.

- Sau khi kết thúc chương trình, Hoàng Yến sẽ làm gì? 

- Sau khi kết thúc Học viên ngôi sao, mình sẽ tiếp tục học, vẫn sẽ đi hát. Nếu được mời đóng phim, mình cũng sẽ nhận lời. Những gì liên quan đến nghệ thuật mình đều thích làm.

 - Những dự án âm nhạc cụ thể của Hoàng Yến ? 

- Sau khi rời cuộc thi, mình sẽ ra Ngây ngô 2, quay MV cho Một phút giây và luôn luôn nỗ lực ra nhiều sản phẩm để mọi người luôn nhớ đến. Mọi người nhớ ủng hộ nhé. Còn việc hợp tác với anh Thanh Bùi thì mình chưa nói trước được, việc này cũng phụ thuộc vào quyết định của anh ấy.

- Thành công khi còn trẻ, Hoàng Yến có sợ bản thân bị thay đổi theo cuộc sống bộn bề của showbiz không?

- Mình sẽ cố gắng hết mình để giữ được hình ảnh trong sáng và ngây thơ của mình. Như anh Thanh Bùi nói, đây chỉ là thành công nhỏ của mình thôi, mình phải học hỏi nhiều hơn để có thành công lớn. Mình luôn có mẹ theo cùng nên sẽ không sợ thay đổi hay làm mất hình tượng. 

Đại gia chống lưng của tôi chính là mẹ.

 - Hoàng Yến Chibi từng thích ai trong Học viện ngôi sao chưa?

- Mình chưa thích ai trong Học viện ngôi sao vì mình có người yêu rồi! Ôi ngượng quá... 

- Bạn có thể tiết lộ cho khán giả về bạn trai mình không?

- Người yêu của mình là người rất bí mật. Nếu mình công khai thì sẽ không còn là sự riêng tư giữa hai người nữa. Đến một thời điểm mình sẽ giới thiệu người yêu đến các bạn.  

- Khi Huỳnh Anh còn ở Học viện ngôi sao, hai người khá thân thiết và hay trò chuyện với nhau. Đã bao giờ Hoàng Yến bị rung rinh trước một anh chàng đẹp trai như Huỳnh Anh chưa?

- Anh Huỳnh Anh là người đã đóng cùng Yến một bộ phim trước khi vào Học viện ngôi sao, nên hai anh em biết nhau từ trước. Tuy Huỳnh Anh rất đẹp trai và ga lăng nhưng Yến chỉ xem anh ấy như một người anh trai. Trong mắt Yến, anh ấy là người đàn ông hoàn hảo, khi anh ấy cười, mọi buồn đau đều tan biết hết!

- Bạn có thể tiết lộ cho khán giả biết về chiều cao, cân nặng thật sự của mình?

- Trước khi vào Học viện ngôi sao, Yến cao 1m58, nặng 46kg. Sau khi uống rất nhiều sữa đã tăng 2cm. Điều đó đã làm cho mình rất vui. Lúc mới vào học viện, mình có giảm cân một chút, nhưng bây giờ đã tăng lại.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm