Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chị đẹp' Hàn Tuyết bí mật kết hôn với doanh nhân hơn 18 tuổi

Theo truyền thông Trung Quốc, Hàn Tuyết đã kết hôn với doanh nhân Vạn Sơn từ nhiều năm trước và có cuộc sống hạnh phúc.

Sohu đưa tin Hàn Tuyết và chồng cô là doanh nhân Vạn Sơn được bắt gặp đi ăn với bạn bè ở Hong Kong. Đây là lần hiếm hoi hai người xuất hiện cùng nhau. Theo Sohu, vợ chồng Hàn Tuyết mặc đồ đơn giản. Cách đây ít ngày, thông tin Hàn Tuyết bí mật kết hôn từ nhiều năm trước cũng được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đăng tải.

Mối quan hệ giữa Hàn Tuyết và doanh nhân Vạn Sơn bắt đầu từ năm 2006. Hai người gặp nhau tại một sự kiện rồi bắt đầu hẹn hò. Trước khi gặp Hàn Tuyết, Vạn Sơn bị nghi ngờ từng kết hôn và có con với vợ cũ. Nguyên nhân ly hôn không được tiết lộ.

Theo truyền thông Trung Quốc, Hàn Tuyết và doanh nhân Vạn Sơn không tiết lộ thời điểm kết hôn. Tuy nhiên, năm 2010, Hàn Tuyết vướng tin mang thai. Lý do là cô im ắng suốt 10 tháng mà không đóng phim mới. Tới 2011, thông tin nữ diễn viên sinh con đầu lòng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó, trong một chương trình truyền hình, Hàn Tuyết lần hiếm hoi đề cập đến mối quan hệ tình cảm. Thời điểm đó, nữ diễn viên thừa nhận đã có người bạn đời ở bên cô nhiều năm. Hàn Tuyết từ chối tiết lộ danh tính của nửa kia.

Sohu đưa tin Vạn Sơn hơn Hàn Tuyết 18 tuổi, từng giữ chức phó chủ tịch công ty Công nghệ Yingke Bắc Kinh và sở hữu nhiều công ty truyền thông khác nhau. Ông là nhân vật quyền lực trong làng giải trí. Vợ chồng nữ diễn viên hiện sống trong biệt thự rộng 16.000 m2.

Hàn Tuyết sinh năm 1983 ở Tô Châu, Giang Tô. Cô là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2001, cô ký hợp đồng với công ty giải trí và ra mắt với tư cách ca sĩ. Sau đó, cô phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, điện ảnh, truyền hình. Cô tham gia nhiều phim như Diệp Vấn, Lợi Kiếm, Tây Du Ký, Liêu trai tân biên... Gần đây, cô tham gia chương trình Đạp gió 2024.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm