Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Dân điển trai dự ‘Luxury Party – Dạ tiệc tri ân’

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Chi Dân tại sự kiện “Luxury Party – Dạ tiệc tri ân” ngày 7/1 vừa qua đã khuấy động toàn bộ bầu không khí của chương trình.

SiCa White anh 1
Chương trình “Luxury Party” của SiCa White diễn ra tại Trung tâm hội nghị cao cấp Western Palace. Buổi tiệc tri ân thu hút đông đảo thành viên thuộc hệ thống nhà phân phối SC White trên toàn quốc. Sự kiện cũng là dịp để SC White đánh dấu một năm thành công rực rỡ trên con đường thực hiện sứ mệnh chăm sóc nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ.
SiCa White anh 2
Điểm nổi bật nhất của chương trình chính là sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ trẻ Chi Dân. Hàng trăm khách mời liên tục reo hò và gọi tên Chi Dân. Nam ca sĩ điển trai đã gửi đến chương trình hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi như: “Điều anh biết”, “Làm vợ anh nhé”, “1 2 3 4”... Quá ấn tượng với sự cuồng nhiệt của khán giả tại sự kiện, nam ca sĩ trẻ bày tỏ hy vọng được góp mặt trong các sự kiện sắp tới của SiCa White.
SiCa White anh 3
Dạ tiệc “Luxury Party” cũng là cơ hội để các thành viên trong hệ thống được gặp gỡ, họp mặt và trao đổi với ban lãnh đạo công ty. Qua đó, tạo động lực để mỗi cá nhân trong gia đình SC White cùng thi đua, đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những thử thách trong năm mới 2018.
SiCa White anh 4
Thông qua sự kiện, SiCa White muốn gửi lời tri ân đến toàn thể thành viên trực thuộc hệ thống, những người đã luôn tin tưởng và cống hiến hết mình vì công ty; không ngại khó khăn, thử thách để đưa thương hiệu SC White vươn xa khắp mọi miền tổ quốc và cả các quốc gia lân cận như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…
SiCa White anh 5
Chương trình tri ân đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng với mỗi thành viên. Buổi tiệc đã thành công ngoài mong đợi khi đón nhận vô số nụ cười rạng rỡ của tất cả mọi người.
SiCa White anh 6
“Hy vọng trong tương lai, SiCa White sẽ còn được đồng hành cùng các bạn, những nhà phân phối, đại lý xuất sắc sẽ cùng công ty đưa thương hiệu SiCa White lên một tầm cao mới” - CEO Kim Thoa chia sẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm