Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ 6 tháng, Ibra có thống kê ngang CR7 đá 6 năm

Ibrahimovic đã sánh ngang với Cristiano Ronaldo xét trên thành tích ở MU, sau khi lập hat-trick vào lưới St.Etienne ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Trong 6 năm thi đấu trong màu áo đỏ, siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ một lần lập hat-trick. Và rạng sáng nay, chỉ sau 35 lần ra sân thi đấu cho MU, Ibrahimovic đã cân bằng thành tích của CR7. Với phong độ ghi bàn tuyệt hảo, siêu sao Thụy Điển đang phá vỡ nhiều cột mốc ở MU cũng như bóng đá châu Âu.

Ở lượt đi vòng 32 đội Europa League, Ibrahimovic ghi ba bàn vào lưới St.Etienne, nâng tổng bàn thắng anh ghi vào lưới đối thủ yêu thích này lên con số 17 chỉ sau 14 trận. Cú hat-trick cũng nâng tổng bàn thắng của siêu sao người Thụy Điển trong mùa 2016/17 lên 23 bàn trên các đấu trường.

Thong ke cua Ibra anh 1
Ibra khoe quả bóng đánh dấu chiến công của anh. Siêu sao sinh năm 1981 ghi chú thích: "Hat-trick đầu tiên nhưng không phải hat-trick cuối cùng cho MU".

Thống kê cho thấy Ibrahimovic đã ghi được 17 hat-trick trong sự nghiệp. Ba bàn thắng ở trận vừa qua là hat-trick thứ hai của anh ở đấu trường châu Âu và là cú hat-trick thứ ba ghi vào lưới St.Etienne.

Tính trong 17 lần ra sân ở Old Trafford, Ibra đã góp công trong 18 bàn thắng (12 lần lập công và 6 kiến tạo). Và cuối cùng, với tổng 23 bàn trên các đấu trường, Ibra đang hơn chân sút thứ nhì của MU (Juan Mata) đến 14 bàn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm