Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez chốt tương lai ở Real Madrid

Tiền vệ người Colombia đã cam kết tương lai với Real Madrid bất chấp những tin đồn mâu thuẫn trong suốt khoảng thời gian qua.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, James Rodriguez được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền vệ người Colombia có màn trình diễn tốt và góp phần không nhỏ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Napoli.

Sau trận đấu, James Rodriguez khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid chứ không đến Chelsea hay Man Utd như đồn đoán.

Tiền vệ 25 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ đang tiến triển tốt, Madrid là một CLB lớn và tôi luôn muốn được ở đây. Những điều tốt và xấu luôn luôn xảy ra nhưng tôi muốn ở lại đây lâu hơn nữa. Tôi luôn luôn rèn luyện để được ra sân thường xuyên hơn. Tôi còn nhiều thời gian và mọi thứ cũng đang dần thay đổi”.

Tuyển thủ người Colombia cũng dành những lời khen ngợi cho người thầy của mình: “Zinedine Zidane là một HLV tuyệt vời và ông ấy rất tài năng. Tôi đã trao đổi với ông ấy một vài chuyện mà không tiện nói ra ở đây”.

Rodriguez chot tuong lai o Real Madrid anh 1
Rodrigue khẳng định hạnh phúc tại Real và sẽ chiến đấu để giành lại vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng.

Rodrigue cập bến Bernabeu từ Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 với giá trị 80 triệu euro. Tiền vệ người Colombia đã ký bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 cùng mức lương 7 triệu euro/mùa.

Vua phá lưới World Cup 2014 được hy vọng là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Mesut Ozil để lại. Tuy nhiên, từ khi khoác áo Real, Rodrigue chưa  thể hiện được đẳng cấp của mình và có phần chưa tương xứng với chiếc áo số 10 mà anh sở hữu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, hàng loạt tin đồn cho rằng tiền vệ người Colombia sẽ phải rời Real Madrid để tìm bến đỗ mới. Chelsea, Man Utd hay PSG là những CLB rất muốn có được tiền vệ này.

Nhưng với phát biểu mới đây, tiền vệ 25 tuổi cho thấy sự quyết tâm chiến đấu giành lại vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng Hoàng Gia.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm