Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
442 kết quả phù hợp
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Hơn 2.500 người Trung Quốc phải hồi hương do chiến dịch 'lưới trời'
Báo cáo mới nhất cho thấy kể từ khi đại dịch bắt đầu, giới chức Trung Quốc đã bắt giữ hơn 2.500 cá nhân đào tẩu sang nước ngoài và đưa họ trở lại đất nước.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
AirPods chỉ mất 5 năm để trở thành sản phẩm biểu tượng
Sau 5 năm, AirPods đã tạo ra cuộc cách mạng trên thị trường tai nghe không dây và nhanh chóng trở thành sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple.
Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Người đứng sau kiểu tóc nổi tiếng
Nhà tạo mẫu Guido Palau là người đi đầu và tạo ra những xu hướng tóc. Ông thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình thời trang nổi tiếng.
'Bức tường bí mật' đằng sau các hợp đồng vaccine của Pfizer
Các nhà chức trách Anh đã đồng ý ký một điều khoản giữ bí mật với nhà sản xuất thuốc Pfizer về việc cung cấp vaccine ngừa Covid-19 cho nước này.
Tiềm năng đầu tư tại 'vùng trũng' Quy Nhơn
Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ cùng chiến lược tập trung phát triển du lịch đã tạo đòn bẩy giúp Quy Nhơn thu hút các nhà đầu tư địa ốc.
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Chiến thuật để 'Red Notice' ăn khách bất chấp những chê bai
Hai tuần sau khi phát hành, “Red Notice” đã thu hút hơn 280 triệu giờ theo dõi trên nền tảng trực tuyến. Đằng sau thành công ấy là kế hoạch công phu.
Värna tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu với 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng
Chương trình đồng hành bởi Nutifood Thụy Điển đã mang 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng Värna đến hơn 250 bệnh viện, tiếp sức hàng chục nghìn nhân viên y tế và bệnh nhân Covid-19.
Thời trang đường phố có nguy cơ bị lật đổ
Thời trang đường phố gần đây đối diện nguy cơ bị lật đổ khi phong cách mang tên preppy lên ngôi. Xu hướng này bắt nguồn từ cách phối đồ của những sinh viên giàu có.
Kinh tế giảm tốc, Trung Quốc đối mặt thêm nỗi lo giá cả leo thang
Giá sản xuất của Trung Quốc ghi nhận mức tăng cao nhất trong vòng 13 năm. Điều này làm dấy lên mối lo ngại về lạm phát khi nền kinh tế Trung Quốc giảm tốc.
Đổi mới tư duy làm nông nghiệp tại tỉnh Sơn La
Nhờ đổi mới tư duy làm nông nghiệp, chú trọng chất lượng cũng như mẫu mã, trái cây Sơn La được người tiêu dùng đón nhận và nâng cao giá thành.
Kpop lao đao vì lệnh cấm của showbiz Trung Quốc
Ngành công nghiệp Kpop chịu nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là doanh số bán album, vị trí bảng xếp hạng sau hàng loạt thay đổi của showbiz Trung Quốc.
Thủ tướng: VN luôn cầu thị, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp
Tại buổi tiếp đại biện đại sứ quán và doanh nghiệp Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính lắng nghe và cam kết tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp do đại dịch Covid-19.
David Beckham giúp vợ trang điểm
David Beckham hỗ trợ Victoria hoàn thiện lớp make up cho buổi chụp ảnh. Cựu danh thủ chứng minh anh ấy có thể trang điểm như người chuyên nghiệp.
Vì sao vaccine Covid-19 được chuyển giao công nghệ khi chưa cấp phép?
Chuyển giao công nghệ cho các quốc gia trước khi vaccine Covid-19 được cấp phép không phải điều lạ. Thậm chí, nhiều vaccine đã được đặt mua số lượng lớn trước khi được chấp thuận.
Tướng Đỗ Thanh Phong: Tính toán kỹ nhu cầu của hàng triệu người TP.HCM
"Chính phủ và TP.HCM đã tính toán rất kỹ trên cơ sở thống kê số hộ gia đình, nhân khẩu tại vùng đỏ để có dự tính về nhu yếu phẩm, thuốc men", thiếu tướng Đỗ Thanh Phong nói.
Tư lệnh CSCĐ nói về trận chiến không nhìn thấy kẻ thù
“Những ngày dịch Covid-19 bùng phát, có chiến sĩ mất cả bà và cha, song vẫn nén nỗi đau để cùng đồng đội ở lại tâm dịch", trung tướng Phạm Quốc Cương chia sẻ.