Chị em nhà Hadid nhiều lần bị kêu gọi tẩy chay, chỉ trích
Bella Hadid từng bị chỉ trích về việc phân biệt chủng tộc, hôn đồng giới hay vóc dáng quá gầy trong chiến dịch thời trang.
1.381 kết quả phù hợp
Chị em nhà Hadid nhiều lần bị kêu gọi tẩy chay, chỉ trích
Bella Hadid từng bị chỉ trích về việc phân biệt chủng tộc, hôn đồng giới hay vóc dáng quá gầy trong chiến dịch thời trang.
Cổ Lực Na Trát mặc gợi cảm, lấn át đàn chị trên thảm đỏ
Mỹ nữ Tân Cương diện váy xẻ ngực gợi cảm, cùng vòng cổ đính đá sang trọng tại sự kiện thời trang.
Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019
Skytrax vừa công bố bảng xếp hạng các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019. Qatar Airways bất ngờ vượt qua Singapore Airlines để trở lại ngôi đầu.
Người đẹp 'Men in Black' chuộng phong cách khác lạ
Tessa Thompson luôn được khán giả biết đến bởi phong cách thời trang dị biệt. Cô thường xuất hiện trong những bộ cánh độc đáo của các nhà mốt danh tiếng.
Selena Gomez không cài Instagram trên điện thoại
Nữ ca sĩ cho rằng mạng xã hội tác động tiêu cực đến giới trẻ, cần phải giới hạn thời gian sử dụng. Điện thoại của cô không cài đặt Instagram.
Iron Man đã đặt biệt danh hài hước gì cho Loki, Thanos, Thor béo?
Là siêu anh hùng có khiếu hài hước và trí tưởng tượng phong phú, Tony Stark đã không ít lần gây cười bằng loạt biệt danh độc đáo mà anh đặt cho các nhân vật của MCU.
Joy (Red Velvet) khoe vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn trong đời thường
Những bức hình đời thường được Joy đăng tải gần đây trên trang Instagram thể hiện nhan sắc ngày càng xinh đẹp và cuốn hút.
Selena Gomez rạng rỡ đi thăm các bệnh nhi
Nữ diễn viên khiến người hâm mộ an tâm khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn trong chuyến đi thực hiện hoạt động xã hội tại thành phố Kansas (Mỹ).
‘Endgame’ kiếm tiền hết công suất vẫn còn cách 'Avatar' 73 triệu USD
Biệt đội siêu anh hùng còn cách kỷ lục phòng vé mà “Avatar” lập được cách đây gần 10 năm hơn 73 triệu USD. Nhưng san lấp khoảng cách đó xem ra là nhiệm vụ bất khả thi dành cho họ.
Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương
Nổi tiếng từ khi lọt lòng, Brooklyn Beckham khiến nhiều người thất vọng vì quá trình trưởng thành luôn gắn liền với tiếng xấu, tài năng kém cỏi, chỉ biết yêu đương và gây rối.
‘X-Men: Phượng hoàng bóng tối’ - lời chia tay liệu có ngọt ngào?
“Dark Phoenix” là bom tấn dị nhân cuối cùng thuộc thương hiệu “X-Men” do Fox sản xuất. Nhưng liệu khán giả sẽ đón nhận lời chia tay đó ra sao?
Hà Nội tiếp tục hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh, con người thủ đô
Hà Nội và Mạng truyền hình cáp Mỹ CNN ký bản ghi nhớ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho TP Hà Nội, có hiệu lực 5 năm bắt đầu từ 2019.
#Metoo ở Hàn Quốc quyền lực khi phanh phui được những nhân vật lớn
Ở Hàn Quốc, phong trào #Metoo ngày càng phát triển, phơi bày nhiều "yêu râu xanh" trong ngành giải trí. Tiếng nói nữ quyền được cất lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Hồ Hoài Anh: Ngồi ghế nóng The Voice, tôi như Tôn Ngộ Không biến hình
Nói về luật chơi mới của The Voice năm nay, Hồ Hoài Anh không cảm thấy mình thiệt thòi mà lại được quyền “cứu” những giọng ca tiềm năng vào đội.
Selena Gomez khẳng định mạng xã hội tác động xấu tới giới trẻ
Trong buổi họp báo ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 72, Selena Gomez khẳng định mạng xã hội gây ra tác động tồi tệ đối với thế hệ thanh thiếu niên hiện nay.
Đây là loại nước lọc gọi vốn 1,6 triệu USD gây sốt trên Internet
Liquid Death, một thương hiệu nước dành riêng cho “dân rock nổi loạn” đã gọi được số vốn lớn từ nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng.
Sexy và hào nhoáng nhưng hãng nội y Victoria’s Secret đang lao đao
Victoria’s Secret với các thiên thần quyến rũ là hãng nội y lớn nhất tại Mỹ. Nhưng sau thời kỳ tăng trưởng vũ bão hồi cuối thập niên 1990 và 2000, Victoria's Secret đang lao đao.
'Cục pin nghe gọi' của Energizer đã chết trước khi được sinh ra
Màn gọi vốn để sản xuất mẫu điện thoại Energizer Power Max P18K Pop của hãng Avenir Telecom trên Indiegogo đã thất bại. Chỉ có 11 người góp vốn cho thiết bị này.
Cận cảnh mẫu xe siêu sang trong Avengers: Endgame
Audi e-tron GT chạy hoàn toàn bằng điện là mẫu xe thứ 2 của hãng xe này xuất hiện trong phim của Marvel. Đây được xem là chiến dịch quảng bá rất khôn ngoan của Audi.
Tương lai của mua sắm toàn cầu đang diễn ra tại Trung Quốc
Bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử (TMĐT) không còn nhiều sức hút đối với những khách hàng gắn bó với smartphone và làm theo KOL (nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội).