Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole chống ma túy vì bạn

Từng kết thân với... heroin trong quá khứ, nhưng cái chết thảm của một người bạn nghiện ngập đã giúp bà xã Ashley Cole quyết tránh xa ma túy mãi mãi.

Cheryl Cole chống ma túy vì bạn

(Zing) - Từng kết thân với... heroin trong quá khứ, nhưng cái chết thảm của một người bạn nghiện ngập đã giúp bà xã Ashley Cole quyết tránh xa ma túy mãi mãi.

Chery Cole tránh xa ma túy vì bạn
Cheryl Cole trong ngày ra mắt tự truyện Dreams That Glitter của nhóm Girls Aloud hôm 9/10 tại London. (Ảnh: PA)

Cách đây ba năm, tấm hình tài năng bóng đá trẻ John Courtney nằm chết trên sàn nhà và trong tay vẫn nắm chặt ống tiêm đã khiến cả nước Anh rung động.

Nhưng với Cheryl, nó không chỉ là một tin ảnh bi kịch. Cầu thủ 21 tuổi của Newcastle là một trong những người bạn cô chơi thân nhất, và cái chết bệ rạc của anh đã khiến cô kiên cường hơn với cuộc vận động phòng chống ma túy.

Trong cuốn sách mới nhất, giám khảo xinh đẹp của cuộc thi X-Factor tiết lộ: "Điều ấy kéo tôi tránh xa ma túy. Bởi cơn ác mộng đó đã tàn phá cả gia đình và bạn bè của John."

Cheryl Cole chống ma túy vì bạn Cheryl Cole chống ma túy vì bạn
Cheryl đã lên tiếng quyết liệt trong cuộc vận động chống ma túy sau cái chết bi thảm của bạn thân John Courtney (trái). (Ảnh: NN&P và Gotcha)

Cheryl Cole chống ma túy vì bạn

John Courtney 21 tuổi, từng được xem là người kế thừa của Alan Shearer, nằm chết trên thảm tại nhà cậu ở Newcastle với ống tiêm heroin vẫn còn trong tay. (Ảnh: North News & Pictures)

Cheryl Cole, năm nay 25 tuổi, quen John ở trường học khi họ còn trong độ tuổi teen. Cầu thủ tài năng này được khuyến khích đi theo con đường của danh thủ Alan Shearer, nhưng mọi mơ ước đều sụp đổ khi anh tìm đến heroin. Thói quen chi đến 90 bảng/ngày cho ma túy từng buộc John phải vào tù vì tội ăn cắp.

Cheryl, khi ấy đã là thành viên nhóm Girls Aloud, đến thăm nhà và nài nỉ bạn mình cai nghiện. Trong cuốn Cheryl Cole: The Unauthorised Biography, mẹ John cho biết ngôi sao nhạc pop có viết cho con bà một lá thư khẩn thiết mong anh không tự phá hủy đời mình.

"Cậu ấy dán các tấm giấy ghi chú lên tường để nhắc nhở bản thân kiên trì chiến đấu với ma túy", Cheryl kể. Nhưng ngày 2/4/2005, thi thể John được tìm thấy trên sàn nhà ở tình trạng không mặc áo và người nổi đầy các nốt sần.

"Cheryl nằm trong số những người chạy đến trước nhất. Việc này cho thấy cô ấy đã shock đến mức nào, và sẽ không bao giờ quên tình trạng nghiện ngập ngày trước của mình", bà Courtney cho biết.

Cheryl Cole chống ma túy vì bạn
Cheryl (thứ 2 từ trái sang) hiện đang có sự nghiệp thành công với nhóm hát Girls Aloud. (Ảnh: The Sun)
Cheryl Cole chống ma túy vì bạn
Cheryl Cole chống ma túy vì bạn
Cheryl cùng các bạn diễn chung nhóm hát tại lễ ra mắt tự truyện. (Ảnh: Matrix & Getty)

Kể từ đó, cô vợ của hậu vệ Ashley Cole luôn mạnh miệng phê bình những "sao" đắm chìm trong cơn nghiện. "Tôi thấy muốn bệnh khi nhìn các bức ảnh ca sĩ Pete Doherty cùng siêu mẫu Kate Moss tìm vui với ma túy."

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm