Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea - West Ham: Khó cưỡng

Với phong độ nghèo nàn thể hiện suốt từ cuối năm ngoái đến nay, West Ham khó lòng có điểm tại Stamford Bridge đêm nay.

Vòng 23 Ngoại hạng Anh - 02h45, sân Stamford Bridge

Chelsea và West Ham hiện tại mang 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Chelsea mang màu xanh tràn đầy hy vọng và sự tự tin, trong khi West Ham chìm trong không khí trầm buồn và tối tăm giống như màu mận chín trên áo của họ vậy. 

HLV Mourinho và các học trò có thể sẽ leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau trận gặp West Ham. Ảnh: Getty Images.

22 trận đã đấu, đội bóng của Big Sam chỉ thắng được đúng 4 lần (18%). Tệ hơn, họ thua đến 5/6 trận kể từ đầu năm 2014 với tổng cộng 21 lần bị chọc thủng lưới, trong đó có thất bại thảm hại 0-5 trước đội bóng hạng dưới, Nottingham tại FA Cup. 

Thành tích trên tương phản hoàn toàn so với những gì Chelsea đang có. Đội bóng của Mourinho đã thắng 7 trận liên tiếp kể từ ngày lễ Tặng quà 26/12 năm ngoái với phong độ ấn tượng của cả hàng công và thủ.

Thật khó tin một hàng thủ “tơi tả” như West Ham có thể đứng vững trước một Chelsea đầy hưng phấn và khát khao hiện tại. 

Sự ra đi bất ngờ của Juan Mata có thể khiến Mourinho mất đi một sự lựa chọn tốt, nhưng nó cũng có thể trở thành động lực lớn cho những người còn lại thể hiện. Suốt một tuần qua, người ta nói về Mata mà quên mất rằng, tiền vệ người Tây Ban Nha từ đầu mùa này chỉ đóng vai phụ ở Stamford Bridge. 

Việc Mata đang được đánh giá quá cao có thể khiến những ngôi sao khác cảm thấy “tự ái”. Những Oscar, Hazard, Willian hẳn nhiên muốn chứng minh cho tất cả thấy, không Mata Chelsea vẫn mạnh mẽ và quyến rũ như thế nào, trong khi Mourinho cần một chiến thắng tiếp theo để khẳng định lại rằng ông đã đúng.

http://bongdaso.com/Chelsea---West-Ham-Kh%C3%B3-c%C6%B0%E1%BB%A1ng-_Art_132457.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm