Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea vỡ òa cảm xúc khi vô địch Champions League

Bàn thắng quý giá của Kai Havertz giúp Chelsea tận hưởng cảm giác vô địch Champions League sau 9 năm.

Champions League anh 1

Cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions Leaguemùa giải 2020/21. Đây là đỉnh cao trong sự nghiệp của họ, đồng thời cứu vớt mùa giải thất vọng đối với "The Blues".

Champions League anh 2

Trước trận đấu, Man City được đánh giá cao hơn. Giới chuyên môn, báo chí dự đoán chức vô địch lần đầu về tay nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội tận hưởng cảm giác hạnh phúc nhất sau chung kết.

Champions League anh 3

9 năm trước, Chelsea trải qua 120 phút nghẹt thở và thắng ở loạt luân lưu để lần đầu vô địch Champions League. Lần này, chức vô địch của "The Blues" thuyết phục hơn, khi họ mở tỷ số và chơi tốt để bảo vệ thành quả.

Champions League anh 4

Đội trưởng Cesar Azpilicueta thực hiện khoảnh khắc nâng cúp Champions League. Chelsea trở thành tân vương của giải đấu, giúp bóng đá Anh lấy lại vị thế ở sân chơi số một châu Âu.

Champions League anh 5

N'Golo Kante có thêm danh hiệu lớn. Anh đã vô địch Premier League, Europa League và chinh phục đỉnh cao World Cup cùng tuyển Pháp. Trong trận chung kết, Kante chơi ấn tượng để giúp Chelsea trụ vững trước sức mạnh của hàng tiền vệ Man City.

Champions League anh 6

Kai Havertz trở thành người hùng của Chelsea. Cầu thủ đắt nhất lịch sử "The Blues" khởi đầu mùa giải thất vọng, từng bị đẩy lên ghế dự bị. Dù vậy, Havertz trở lại đúng lúc để đá chính ở chung kết Champions League. Pha xử lý ấn tượng của Havertz mang lại cảm xúc vỡ òa cho Chelsea.

Champions League anh 7

Bộ ba tuyển thủ Đức Timo Werner, Havertz và Antonio Rudiger ăn mừng danh hiệu Champions League. Đây là lần đầu tiên cả 3 được cầm trên tay chiếc cúp "tai voi" danh giá.

Champions League anh 8

Thiago Silva đã được tận hưởng cảm giác của nhà vô địch Champions League. Mùa trước, anh bật khóc khi PSG thua Bayern Munich. Gia nhập Chelsea là quyết định sáng suốt của trung vệ người Brazil.

Champions League anh 9

Khoảnh khắc cảm xúc của HLV Thomas Tuchel. Năm ngoái, Tuchel cũng thất bại trước Bayern ở chung kết. Sky Sports cho rằng với danh hiệu Champions League, Tuchel đã đứng vào hàng ngũ của những HLV hay nhất hiện tại.

Champions League anh 10

Niềm vui vỡ òa của Chelsea còn đến từ khán đài. Các CĐV đã lặn lội sang Bồ Đào Nha xem trận chung kết Champions League và được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Champions League anh 11

Marcos Alonso trở nên đặc biệt trong ngày vô địch của Chelsea. Anh trở thành người thứ 3 của gia đình vào sân ở chung kết Champions League.

Cảm xúc trái ngược của cầu thủ Man City và Chelsea Đội bóng thành London vỡ òa cảm xúc với chức vô địch Champions League sau 9 năm, trong khi Sergio Aguero và các đồng đội ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Thiago Silva khóc khi rời sân sớm vì chấn thương

Trung vệ của Chelsea bộc lộ sự tiếc nuối khi không thể thi đấu trọn vẹn trận chung kết Champions League 2020/21 với Man City vào rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

Chelsea vô địch Champions League

Thầy trò HLV Thomas Tuchel đánh bại Man City 1-0 ở trận chung kết trên sân Dragao rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm